71 - 80

37 2 0
                                    

chương 71

Gió đêm từ từ, sắc trời đem lượng, trên đường người đi đường càng thêm thiếu, Vệ Kính phảng phất không hề sở giác, như cũ trạm thẳng, vẫn không nhúc nhích, thân thể tố chất hảo đến làm nhân đố kỵ. Thẩm Lăng cường ổn định thân thể lay động, cảm thấy trước mắt đã có chút biến thành màu đen, trước mặt đèn đuốc sáng trưng yến thái lâu ở trong mắt hắn đã biến thành hư ảnh, một mảnh lờ mờ quầng sáng.

Văn Thừa Vinh đột nhiên nghênh diện ngã xuống, Thẩm Lăng duỗi tay muốn đi kéo, nhưng là hắn sớm đã ốc còn không mang nổi mình ốc, căn bản chưa kịp giữ chặt, Vệ Kính khom lưng một phen ôm lấy, đem Văn Thừa Vinh nâng dậy tới, "Như thế nào? Văn huynh muốn hay không nghỉ ngơi một chút?"

Văn Thừa Vinh môi đều đã trắng, Thẩm Lăng thoáng nhẹ nhàng thở ra, nói không chừng có thể nghỉ ngơi.

Văn Thừa Vinh run rẩy môi suy yếu xua xua tay, "Không được, ta muốn kiên trì đến cuối cùng, ta phụ thân nói, làm người có thể không thông minh, nhưng nhất định phải có quyết tâm có nghị lực."

Thẩm Lăng:......

Như vậy hố nhi tử cha thật đúng là lần đầu tiên thấy!

Vệ Kính vỗ vỗ Văn Thừa Vinh bả vai, "Hảo! Văn huynh, ta liền bội phục như vậy có nghị lực người! Chúng ta đây tiếp tục!"

Thẩm Lăng: Cầu buông tha......

Ba người vẫn luôn đứng ở sắc trời hơi lượng, Văn Thừa Vinh sớm đã khiêng không được, chỉ có thể làm Vệ Kính thoáng đỡ mới có thể đứng vững, Thẩm Lăng còn tính có thể nỗ lực chống đỡ, chỉ là, Thẩm Lăng cảm thấy, hắn hiện tại chỉ cần cất bước đi, liền nhất định sẽ ngã xuống, có thể chống đỡ được đứng ở hiện tại, đã tới rồi hắn cực hạn.

"Tướng quân, trời đã sáng, còn muốn tiếp tục chờ?" Thân binh từ tửu lầu ra tới, trên đường người tốp năm tốp ba thất vọng mà về, đại đa số người đều ôm chăn bông chiếu, bọn họ là bọc chăn bông ngồi một đêm, mà Thẩm Lăng bọn họ còn lại là đứng một đêm.

Vệ Kính sắc mặt có chút cô đơn, đứng một đêm tựa hồ cũng đối hắn không có gì ảnh hưởng, Thẩm Lăng đã tự sa ngã ngồi dưới đất, bên cạnh thân binh muốn dìu hắn lên, cũng bị Thẩm Lăng xua tay cự tuyệt, "Ta ngồi trong chốc lát lại nói."

Văn Thừa Vinh còn lại là bị thân binh đỡ nâng, đưa vào tửu lầu, "Thẩm huynh?" Vệ Kính ngồi xổm xuống nhíu mày.

"Ta không có việc gì, làm ta hoãn một chút." Thẩm Lăng xua xua tay.

"Ta làm thân binh đưa ngươi đi vào?"

"Không! Ta thích chính mình tới, ta không thói quen bị người khống chế thân thể." Thẩm Lăng nói.

Đây là cái gì kỳ quái thói quen? Vệ Kính không hiểu, nhưng là cũng gật gật đầu, tỏ vẻ tôn trọng Thẩm Lăng ý nguyện.

"Thẩm huynh là tới Thành Huyện làm buôn bán?" Vệ Kính không hảo tự mình đứng lên tiên tiến tửu lầu đi, liền ngồi xổm Thẩm Lăng bên người thuận miệng nói chuyện phiếm.

"Đúng vậy! Là tính toán cùng Văn gia làm một bút sinh ý, cũng không phải cái gì đại sinh ý, so không được tướng quân chiến trường giết địch, kiến công lập nghiệp."

[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhaiWhere stories live. Discover now