121 - 130

13 0 0
                                    

chương 121

"Đây là cái kia đồ vật?" Mục Hoành Viễn đã mở ra, mở ra tới xem, cho dù là Thẩm Lăng là hắn bạn tốt, hắn cũng không có khả năng liếc mắt một cái đều không xem, liền hoàn toàn tin tưởng Thẩm Lăng nói.

Thẩm Lăng một chút cũng không khẩn trương, hắn sớm tại tàng đồ vật phía trước cũng đã lật xem, Mục Ngũ trộm đồ vật thời điểm liền đã loại bỏ sở hữu trực tiếp cùng Mục phủ có quan hệ, dư lại phần lớn là Phó lão, ẩn ẩn trộn lẫn tới rồi một chút Thái Tử, rốt cuộc, Thái Tử không có khả năng trực tiếp chỉ huy, có thể từ chứng cứ nhìn ra có Thái Tử bóng dáng, liền đã là cực kỳ cơ mật đồ vật.

"Này cùng Thái Tử có quan hệ, có thể hay không......" Mục Hoành Viễn nhíu mày, nhưng là hắn chính trị khứu giác vẫn là không đủ nhạy bén, cũng không có nhìn ra mấy vấn đề này nghiêm trọng chỗ, hắn căn bản không rõ, phàm là một tia chứng cứ, chỉ cần nhấc lên thông đồng với địch bán nước, liền đủ để cho một cái trữ quân vạn kiếp bất phục.

"Phó lão trực tiếp vâng mệnh với Thái Tử, không có khả năng một chút quan hệ cũng không có." Thẩm Lăng gặp qua Mục Hoành Viễn viết văn chương, cũng gặp qua hắn làm sách luận, đã sớm biết Mục Hoành Viễn tiêu chuẩn, rất rõ ràng hắn căn bản không có chính trị khứu giác, Mục phủ đài tựa hồ cũng chưa bao giờ dạy dỗ quá Mục Hoành Viễn những việc này, Mục Hoành Viễn ở này đó sự tình thượng, thậm chí liền giống nhau tiểu quan lại đều không bằng, Thẩm Lăng căn bản là không sợ Mục Hoành Viễn nhìn ra vấn đề nghiêm trọng trình độ tới.

Mục Hoành Viễn có chút mờ mịt gật gật đầu, chỉ là loáng thoáng tựa hồ cùng Thái Tử có quan hệ, lại tựa hồ không quan hệ, đại bộ phận chịu tội đều là đẩy cho Phó lão, hẳn là không thành vấn đề đi! Hơn nữa, Thái Tử là trữ quân, giám quốc lúc sau càng là bất đồng dĩ vãng, điểm này nói không rõ chứng cứ, nghĩ đến là không có gì ảnh hưởng.

Mục Hoành Viễn yên lòng, thu hồi công văn, "Hảo, ta đi, nhưng là ta muốn nói chút cái gì? Thẩm Lăng, những việc này ta nhất quán không hiểu, ngươi cảm thấy ta phải nói chút cái gì? Ta có phải hay không hẳn là trước quỳ xuống nói lời xin lỗi? Trừu chính mình mấy bàn tay, trước khóc lóc kể lể xin lỗi một phen phía trước đoạt phòng đệm chăn, đoạt chỗ ngồi đồ ăn sự tình?"

Thẩm Lăng nghe vậy quả thực tưởng một cái tát hô ở Mục Hoành Viễn trên mặt, có thể hay không đem phía trước những cái đó việc nhỏ quên mất, đây là trọng điểm sao? Là trọng điểm sao!!

Nhưng là Mục Hoành Viễn tựa hồ đối phía trước sự tình thực khẩn trương, Thẩm Lăng cũng liền nói: "Không có việc gì, ngươi coi như làm cái gì cũng không phát sinh, ta bồi ngươi cùng nhau trở về, nhìn ngươi đi vào tìm hắn, sau đó ở trong sân chờ ngươi, ngươi đi vào lúc sau, nhớ lấy trụ, nhất định phải cùng Tiêu Tam nói rõ ràng, ngươi muốn giữ được Mục gia này đó đồ vật, sau đó buộc hắn thề giúp ngươi giữ được, hắn người như vậy, mở miệng đổi ý nói, đó là tự tuyệt sinh lộ, ngày sau chính hắn thân tín đều sẽ không tin hắn, hắn không dám vi phạm lời thề."

Mục Hoành Viễn gật gật đầu, cảm thấy Thẩm Lăng nói thập phần có đạo lý, thật mạnh gật gật đầu, "Hảo! Ngươi cùng ta cùng nhau trở về, giúp ta cổ vũ!"

[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhaiWhere stories live. Discover now