chương 151
Mặc kệ Mục Hoành Viễn nghĩ như thế nào, lo lắng cũng hảo vui sướng cũng thế, công chúa thân phận đã định, không thể sửa đổi, Mục Hoành Viễn cần thiết đến đi theo khâm sai cùng công chúa cùng nhau vào kinh diện thánh, lại còn có muốn ở kinh thành thành hôn, như thế đại sự, Mục gia người cũng đều đến đi theo cùng nhau đồng hành, tham gia tiệc cưới.
Mục Hoành Viễn còn không có tới kịp hướng Thẩm Lăng chào từ biệt, khâm sai liền đã đi Thẩm Lăng trong phủ.
"Muốn ta đi uống rượu mừng?" Thẩm Lăng nhướng mày mỉm cười.
"Đúng vậy, Thẩm công tử đã là phò mã gia chí giao hảo hữu, như thế nào có thể không ở tiệc cưới thượng xuất hiện? Nói nữa, Tam hoàng tử cũng rất tưởng niệm ngài cùng tiểu công tử."
Thẩm Lăng lắc đầu cười khẽ, "Thay ta đa tạ Tam hoàng tử nhớ mong, Mục Hoành Viễn hôn sự ta liền không đi, quan hệ còn không có như vậy thiết, không cần thế nào cũng phải ngàn dặm xa xôi chạy đến kinh thành, đại nhân công việc bận rộn, ta liền không lưu đại nhân."
Thẩm Lăng đứng dậy tiễn khách, trên mặt mang theo cười, tươi cười hạ lại lộ ra chút lạnh lẽo, Hàn Thật thân phận đặc thù, lão hoàng đế không biết sẽ đối Hàn Thật có cái gì tâm tư, hắn nói qua, hắn sẽ không bước vào kinh thành một bước, nói nữa, Mục Hoành Viễn thành thân hắn liền phải vào kinh, đây là cái gì đạo lý? Hơn nữa vẫn là Tam hoàng tử tự mình mời, rõ ràng là cái bộ chờ hắn nhảy, hắn nếu là chính mình nhảy xuống đi mới là lạ.
Kinh thành loại địa phương kia a! Hắn đời này không đặt chân cũng sẽ không cảm thấy tiếc nuối.
Khâm sai hiển nhiên đoán được Thẩm Lăng phản ứng, nhưng là hắn lại không nghĩ rằng Thẩm Lăng nói như vậy tuyệt, trực tiếp nói rõ chính mình cùng Mục Hoành Viễn quan hệ không thiết, không cần tương mời, hoàn toàn quấy rầy hắn bước đi, làm hắn vô pháp lại lấy Mục Hoành Viễn hôn sự vì cớ mời.
"Thẩm công tử," khâm sai đứng lên, "Tam hoàng tử tương mời cũng không được sao? Cái này mặt mũi cũng không cho?" Đều là Tam hoàng tử môn nhân, nào có làm thuộc hạ có thể ngang ngược đến loại tình trạng này, thế nhưng làm lơ chủ tử mệnh lệnh.
"Không dám." Thẩm Lăng cười nói: "Nhi tử quá tiểu, trong nhà công việc bề bộn, không hảo ngàn dặm xa xôi lên đường, Tam hoàng tử tương mời ta tự nhiên đến đi, nhưng là dung ta một dung, chờ ta xử lý xong này đó việc vặt, nhất định khoái mã tự mình đi kinh thành, hướng Tam hoàng tử thỉnh tội."
Nói ngắn lại, liền tính đi hắn cũng là một người đi, tuyệt đối sẽ không mang gia quyến.
Khâm sai gật gật đầu, minh bạch Thẩm Lăng ý tứ, cũng liền không cần phải nhiều lời nữa, Thẩm Lăng người này mềm cứng không ăn, uy hiếp cũng không sợ, chính như Tam hoàng tử lời nói là cái xương cứng, thoạt nhìn chỉ có thể làm nhất hư tính toán, trực tiếp đem người mang đi. Tam hoàng tử ở hắn tới Hoài Châu phía trước liền đã nói qua, Thẩm Lăng phu nhân, cho dù là mạnh mẽ bắt đi, cũng cần thiết tồn tại đưa tới kinh thành.
Quả nhiên, Tam hoàng tử vẫn là hiểu biết Thẩm Lăng người này, hắn cũng chỉ hảo làm nhất hư quyết định.
Chờ đến khâm sai sau khi rời khỏi, Thẩm Lăng mới nhíu mày, Mục phủ ra cái kia công chúa, nên không phải còn cùng hắn có quan hệ đi? Tiêu Tam rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Thẩm Lăng tự hỏi hồi lâu, vẫn là tưởng không rõ, Tiêu Tam tâm tư sâu đậm, có thể ở mấy tháng trước liền tính kế Tình phu nhân thân thế, liền biết người này mưu đồ một chuyện tất nhiên suy xét sâu xa, dễ dàng khó có thể phỏng đoán, hắn cũng xác thật là đoán không ra Tiêu Tam tính toán, nhưng tổng bất quá là cầm Hàn Thật thân thế tới làm văn.
YOU ARE READING
[CV] Trọng sinh nông gia tử đích điền viên sinh nhai
Genel KurguTác giả: Bặc Miêu Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Dị năng , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Sinh con , Chủ công , Kim bài đề cử, 1v1 Văn án Trọng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang...