Rein pov'sAng bilis nang panahon 9 months na ngayon ang tiyan ko ..dalawang buwan narin simula nang magkabati kami ni jiro ..minsan pumupunta si betty sa bahay para magpasama kay jiro sa check ups niya ...minsan nasasaktan ako kapag nasa kay betty ang attensyon niya ..pero alam kong ginagawa lang naman niya iyon para sa anak niya kay betty ..pero kahit nasa isip ko yon nasasaktan parin ako sa twing magkasama sila ..
Nasa taas si jiro habang nagbibihis ako naman nandito sa salas ....
Check ups kasi ngayon ni betty ....halata namang nag tatake advantage ang babaeng yon sa asawa ko .
Nakita kong pababa na siya ..lumapit siya saakin at humalik ..Are you sure you okay na iwan kita ..
May pag aalala niyang tanong saakin maiwan nanaman kasi ako mag isaKung pwede ngalang sabihin na wag na siyang sumama sa babaeng yon ..ayaw ko rin naman maging selfish anak din naman ni jiro yon kaya dapat lang din na pahalagahan niya pinagbubuntis ni betty .
Tumango lang ako sa kanya ..
Tinitigan naman niya ako
Sumama kanalang kaya ..pacheck up ka na din ..same lang naman kayo nang OB dba ?
Hinawakan niya ang tiyan ko ..napangiti ako sa sinabi niya gusto ko ngang sumama ..alam kong may tiwala ako sa kanya pero sa babaeng yon wala ..dati naman hindi ako nakakaramdam nang ganito ..pero pinili kong sumama ..
Pwede ba ?
Mahina kong sabi sa kanya na kinangiti niya ..
Ikaw talaga pa cute ka pa eh ..pinisil niya ang ilong ko ...
Araaay naman jiro ..
Tumawa lang siya ..
Gusto ko ngang sumama ka eh, bihis ka na wife ..
Dali dali na akong nagbihis at pagbaba ko andun si betty kausap si jiro nang makita niya ako kumunot ang noo niya ..
Bakit kasama siya ?
Nakabaling ang tingin niya saakin ..Bakit ayaw mo gusto mong ma solo ang asawa ko ?
Mataray ko naman na sagot ..Inirapan lang niya ako ..
Lumapit naman ako kay jiro na nakatingin sa aming dalawa ..
Halika na hubby ko ..paglalambing ko kay jiro at agad na pinulupot ang braso ko sa braso niya ...ano ka ngayon ha babaeng malandi ..mainggit ka saamin ..
Irap lang ang ginawa niya at nauna nang pumasok sa kotse nasa likod siya at kami naman sa harap ni jiro ..asar siguro saamin
Akala mo siguro makakaporma ka sa asawa ko in your dreams ..
Nang makarating kami nauna parin saamin si betty ..asar talaga siya ..
Naiwan kami sa labas ni jiro ..
Inaasar mo ba si betty wife ?
Tanong agad saakin ni jiro nang mawala sa paningin namin si bettyBakit ayaw mo ? Kakampihan mo siya?
Pagtataray kong sabi ..Ofcourse not wife .."tumawa siya at nagsalita ulit
Nagseselos kaba ?
Hindi ako nagseselos noh ? Gusto ko lang asarin yan babae mo ..
Babae talaga !! Nagseselos ka nga ..alam mo kahit maghubad pa yan sa harap ko hinding hindi kita ipagpapalit sa kanya ..
Buntis na nga siya diba ..e di naghubad na siya sa harap mo ..o anong sinasabi mong hindi mo ako ipagpapalit sa kanya ..pairap kung sabi
Nakakainis lang kasi hindi mawala wala sa isip ko na may nangyare sa kanila at nabuntis pa ..
BINABASA MO ANG
Tired (Completed)
RomancePaano kung sarili mong asawa ay sinasaktan ka Dahilan sa pagseselos niya at sa pride niya .. Makakaya pa kaya ni rein ? Lalaban pa ba siya O susuko na .. REIN AND JIRO