Chapter 21
Authors note : pasensya na po sa mabagal na UD ...medyo busy lang ang
Manunulat niyo ..Hindi na nga umuwi pa si Rein at doon na natulog. ...
Umagang umaga ng tumawag ang mommy niya ..
Rein pov's
Ano ka ba rein ..? Nakipagbalikan ka pa sa lalaking yan ....sermon agad saakin ni mom ng sinagot ko ang tawag niya ..
Mahal ko siya mom at ipaglalaban ko iyon ..sagot ko
Mahal ? meron bang mahal na sinasaktan ka ? Meron bang mahal na niloloko ka ..my god rein ..mag isip ka nga ..galit parin si mom kay jiro ..kilala ko ang mommy ko kapag galit siya sa isang tao hindi yun agad nawawala ..
Mom ..just this once ..bigyan mo ko ng pagkakataon na makasama si jiro ..he deserves a second chance ..lahat naman tayo nagkakamali ..at alam kong mahal parin niya ako ..
Hay naku rein ..nagtatanga tangahan ka nanaman ..o sige kung ayaw mo magpapigil ..i hang up na paalis na kasi ako ..mag iingat ka diyan ..
Yes ma ..i will ..nakangiti kong sagot at ibinaba na ang phone ..
Nag inat ako ng katawan ..
Wala na si jiro sa tabi ko tumayo na ..ako..Mag eexercise ako ngayon kelangan ko na nang exercise ..
Naghilamos muna ako ..
At nag exercise na pagkatapos ay bumaba na ako ..
Wala si jiro sa baba saan kaya siya ..
Hinanap ko siya sa buong bahay pero hindi ko siya nakita
Umalis ba siya ?
Kumain nalang muna ako nang agahan hindi ako pwede magutuman ..
Maya maya ay may naririnig akong yapak ..
Pag lingon ko nakita ko si jiro pawis na pawis ..at may dalang brown na supot ..nagpupunas siya nang pawis niya habang naglalakad ..
Why so pogi ..yummy pa ..hays ! Asawa ko .. Sa isip isip ko ..ang landi ko naman pakinggan hays ! ..ikaw ba naman magkaasawa nang ganito ka pogi ..
Nakakasilaw ba ?
Nakangisi niyang sabi saakin habang papalapit ..
Panu ba naman kasi nakatitig lang ako sa kanya at sa mga abs niya ..
Agad naman ako nagbaba nang tingin..Kumuha siya ng pandesal sa supot na dala niya at kumagat ng isang pandesal ..hays !grabe kung hindi lang ako buntis ..baka naka ilang rounds kami kagabi ..
-Pervert masyado isip mo rein ..ang aga aga ..nahawa kana ba kay jiro ..-
Alam kong pogi ako rein ..
Ang kapal talaga ng mukha nang lalaking to ..
Akala ko kung saan siya nagpunta nag jogging lang pala ..
Na miss mo naba ako agad ..nag jogging lang ako para maka round 1 ako mamaya ..
Ano ? Ano bang pinagsasabi mo diyan
ngumiti muna siya bago magsalita ..
Wala ..ang sabi ko ..baka naman maka round one mamayang gabi ..
Arrghh napakapilyo talaga sinabi nangang bawal eh ..kagabi pa talaga siya eh ..kagabi pa namimilit habang nakahiga kami kalabit nalang nang kalabit tssk ..buti nalang at nakatulog din naman ..
Ano ka ? Wala hanggang sa makapanganak ako ..
Kumunot naman ang noo niya nang marinig niya yon ..
BINABASA MO ANG
Tired (Completed)
RomancePaano kung sarili mong asawa ay sinasaktan ka Dahilan sa pagseselos niya at sa pride niya .. Makakaya pa kaya ni rein ? Lalaban pa ba siya O susuko na .. REIN AND JIRO