-HAPPY CHRISTENING BABY DYLAN ZAYNE CHAN-Matapos ang binyag ni baby ay dumeretso na kami sa mansyon.hindi nga sana papayag si jiro na doon gaganapin ang handaan kaso hindi siya makapalag kay mommy ..si mommy parin ang nasunod -haha-
Napapansin ko palaging nakadikit saakin si jiro hays!! Kung saan ako doon din siya ..kahit magpunta ako sa kusina sunod parin siya ..
"Ano ba nangyare sayo hubby ko ..bakit parang kanina kapa dikit nang dikit sa akin ..?
"mahirap na masalisihan ni erbugs !!
"ano ? Anong erbugs ? Sino yon?
"sino pa ..e di yung erik ..
Natawa nalang ako sa kanya ,kaya pala siya sunod nang sunod ..
"ano kaba!! Wala naman si erik ..mamaya pa daw siya may inaasikaso pa daw
How did you know ?
Ahm ..kasi nagtext siya kanina ..
Alam niya number mo?
Ou naman ..binigay ko sa kanya in case of emergency ..
Nagtaka pa siya sa sagot ko
In case of emergency huh!!bakit siya ba tatawagan mo kapag may emergency ..
Hindi sa ganun ....
Okay !! Yun nalang ang sagot niya ..okay !! Buti at behave parin siya ngayon ..
"pumunta kana doon ..baka hanapin kana nila sa labas ..
Habang nag aayos ako nang pagkain ..paminsan minsan kasi tumutulong ako sa mga staff para sa pagkain ..syempre anak ko ang may handaan kaya kailangan gagawa din ako ..
"sumunod ka wife ah , bibilangan kita nang sampu ..
Habang naglalakad na siya palabas
Ano daw ? Bibilangan talaga ..
Jiro pov's
Nasaan si rein ? Kanina pa siya busy na busy ..
Ani nancy ..
Nasa kitchen may inaayos lang ..
Kinuha ko si baby kay manang
Ang cute talaga nang anakin ko ..pisil ni joseph sa pisngi ni baby ..
What the fuck ? Don't pinch his cheek!! Pinalo ko ang kamay ni joseph ..
Easy lang dude ..na cutan lang ako kay baby dylan eto naman napaka damot ..
Parang bata pa niyang sabi ..Nakita kong nagtawanan sila wala ako sa mood para makipagtawanan ....
Nasa isip ko parin ang pagbigay nang number ni rein sa damuhong yon..umiinit ang dugo ko sa lalaking yon buti nalang at wala dito ..Speaking of the devil andito na siya ..
Sakto namang lumabas si rein ..
Erik ..andyan ka na pala ..kumain ka muna ..
Niyaya pa talaga niya ang damuhong yon ha !!
Hi rein ..
Hi sa asawa ni rein ..Ako naman ang binalingan niya nang tingin ..
Hindi ko siya pinansin ..
Ahm erik kapag nagugutom ka kumain ka lang ..ah !! Ani rein tss
Kung hindi lang to binyag nang anak ko sinapak ko na to eh ..sobrang tigas nang mukha ..
Sila pala ang mga ninang at ninong din ni baby dylan ..
Pagpapakilala ni rein ..nakatingin lang ako sa kanila ..nagpipigil lang ako ..kaya habang kaya ko pang magpigil ..mag enjoy kana ..erbugs !! Bagay na bagay sa tigas nang mukha, mukhang bubuyog ..
BINABASA MO ANG
Tired (Completed)
RomancePaano kung sarili mong asawa ay sinasaktan ka Dahilan sa pagseselos niya at sa pride niya .. Makakaya pa kaya ni rein ? Lalaban pa ba siya O susuko na .. REIN AND JIRO