Rein pov'sUyy beshy dala mo ba ang bonggang bonggang two piece natin diyan ..
Eto naman si nancy napaka daldal ..habang nasa sasakyan kami magkakatabi kaming babae at ang mga lalaki. .
San kami pupunta ? Mag oouting lang naman kami ..guess what ? Kung sino sino mga kasama ,
Franco
Joseph
Nancy
Darwin
Jazzy
Eliza
Jiro and me ..Naiwan muna namin si baby dylan kay mommy gustong gusto din naman ni mom na bantayan si dylan ..
At kung itatanong niyo na okay na kami nila jazzy at paanong nakasama si darwin ..yes okay na sila ni darwin at jiro ..at si darwin na at jazzy ..sa haba habang kwento sila lang din pala ang magkakagustuhan ..dahil magsyuta na ang dalawa ..nagulat nalang kami nang pinagtapat nila saamin yon at nanghingi na rin nang sorry saakin si jazzy ..
I'm so excited babe ..ani jazzy kay darwin napakalambing naman ni jazzy kay darwin ..
Nang makarating kami ay nagkanya kanya na muna kami para sa room namin.
Momhie ..anong isusuot mo ..ayoko yung kitang kita ang katawan mo ah ,
Nakapout pang sabi ni jiro saakin habang nakatagilid nang higa at nakatingin saakin magbibihis na kasi ako ..
Jiro ..beach to ..kaya makikita talaga katawan ko ..ano isusuot ko mag jajacket ako ..sarcastika kong sagot
Basta wife ..ayukong isuot mo ang two piece na nakita ko diyan sa bag mo ..ayuko madami nakakakita sa katawan mo gusto ko ako lang ..
Napatawa ako sa sinabi niya ..
Sira tuktok ..
Ano ? Wife huh!! ..tinatawanan mo ako
Eh,kasi ikaw sobra ka ..ngayon nanga lang makapag two piece e pagbabawalan mo pa tsk !!
Okay !! But magsuot ka nang pandoble mo andaming lalaki sa labas ..
Pagbabanta niyang saad saakin
Okay boss ..masusunod po ..
Tumuloy na ako sa banyo at dun nagbihis ..
Wife ..hihintayin nalang kita sa cottage ..
Sigaw niya
Okay ..
Sigaw ko din sagot
Jiro pov's
Nasaan na si rein ? Tanong saakin ni nancy ..
Nasa room pa namin nagbibihis ..
Ang tagal magbihis nang babaeng yon .mga babae nga naman..
Jiro o one shots ..
Tinatagayan ako ni franco
Kinuha ko yon at nilagok ..
Ngayon nalang ulit ako nakatikim nang alak ..
What the fuck pda masyado tong dalawang to ..
Ang tinutukoy ko ay si jazzy at darwin . Kanina pa sila sa car ..nakakaasiwa ..mga bagong couple sabik tsss !!
Jiro naiinggit ka ba ?
Pabulong naman akong inasar ni joseph ..Fuck you !! Joseph ..
Nasaan na ba kasi si rein mo..asar nanaman ni joseph
Wag mo kong tanungin gago ..nagbibihis pa siya ..
Ang tagal naman niya ..ani nancy
Akmang ppupuntahan ko na si rein pero nakita ko siyang papalapit na saamin at may kausap na lalaki habang papunta dito ..
BINABASA MO ANG
Tired (Completed)
RomancePaano kung sarili mong asawa ay sinasaktan ka Dahilan sa pagseselos niya at sa pride niya .. Makakaya pa kaya ni rein ? Lalaban pa ba siya O susuko na .. REIN AND JIRO