CHAPTER 41

2.7K 122 24
                                    

Busy si rein sa pag aasikaso sa nalalapit na binyag ni baby dylan

Rein pov's

Mhie sino si erik ?

Napaisip ako kung bakit niya tinatanong kung sino si erik ..napatingin naman agad ako kay jiro na ngayon ay hawak hawak ang mga nailista kong ninang at ninong ..

Sino si erik? Wala akong kilalang erik na kaibigan mo or kakilala mo ?

Ahm ..ah ..ka ..kasi ..jiro ..wag ka sana magalit ahm ..

Paano ko ba sasabihin baka kung ano nanaman ang iisipin niya ..

Ano ?
Naghihintay siya sa sagot ko

Si erik kasi yung bagong kapitbahay natin ..

Bagong kapitbahay?
Bakit siya napasama sa mga ninong ni baby ..i don't even know him ?

Nagpresinta kasi siyang maging ninong ni baby ..hindi naman pwede tanggihan ..

"Are you that closed?

Napailing ako ..

"Hindi pero bakit nagpresinta siya ..bakit mo siya nakausap ..paano ? Nag uusap ba kayo kapag wala ako ..?

Eto na ang dami na niyang tanong ..

Jiro isa-isa lang ang tanong ..hindi ko alam kung alin ang uunahin ko ..sa tanong mo ..

Then ,answer it one by one !! Kailan mo balak sabihin saakin na may ninong si baby na hindi ko kilala ,wala kang balak ipakilala siya saakin ?

Jiro naman ..isa isa lang sabi ko eh ,pero dinagdagan mo pa ang tanong mo ..naiirita kong sabi ..

Then answer me ,paano kayo nagkakilala ?pumunta ba siya dito o ikaw ang pumunta sa bahay niya ?

"Actually ,nakita mo na siya ..

Napakunot ang noo niya

Saan? Nakakunot parin ito

Sa beach !! Tinitingnan ko kung anong reaksyon niya. .pero parang naiirita na siya sa sagot ko ..

Beach?

Ou,si erik yong nakita mong kasama ko sa beach na muntikan mo nang suntukin ..

Damn it !! That guy ?

Ayan na ang sinasabi ko magagalit nga siya ..paano na to ..

"erase him ..

Walang emosyon niyang sabi

"Hindi na pwede jiro ..kasi nakalista na si erik at tsaka hindi naman pwedeng tanggihan ,masama yon .."pagpapaliwanag ko.

Damn it !! Nagkikita ba kayo nang lalaking yan ?

Coincidence lang na nagkita kami noong mag grocery ako at sakto naman na andun siya ..

At ano pa ? "naghihintay parin siya sa paliwanag ko

"at ayun nga nalaman ko na kapitbahay lang pala natin siya .."sabay yuko kung paliwanag

"pero wala kang balak sabihin saakin ..kung hindi ko pa nakita to pangalan niya ..wala akong kaalam alam ....

Buti naman at huminahon ang bises niya ..

"Eh, balak ko naman talaga kaso nag dadalawang isip ako baka magalit ka saakin ..

"Okay !! Naiintindihan ko ..

Bigla niya akong kinabig sa bewang ..akala ko magagalit na talaga siya ..

"h-hindi ka galit ?

Nakatingala ako sa kanya habang nakayakap..

Ngumiti siya .

Tired (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon