Rein pov'sBumaba ako dahil hindi ko nakita si jiro sa kwarto
Pagkatapos kung maligo ay hindi ko na siya nakita paglabas ko
Nasaan na kaya siya ?
Natatawa pa rin ako sa kanya hanggang ngayon...
Paano nabitin ..
Ahm sir ..bakit po ba kayo nag eexercise...? ngayon lang ata kayo ulit nag wowork out ..narinig kong sabi ni manang at alam kong si jiro ang kausap nito kaya agad kong pinuntahan sila sa labas
Para sa laban ko . !
Narinig ko pa na sagot niya ..
Anong laban sir ..saan kayo lalaban ?
Lalaban ako for champion manang ..at titiyakin kong mananalo ako ..
What the fudge !! Mga sinasabi ni jiro ..saan kaya sya lalaban ..sa isip isip ko kaya lumapit na ako sa kanila ..
Hubby ko ..anong laban ang sinasabi mo ?
Tinanong ko na .nacurious na ako kung saan siya lalaban. Hindi kaya sumasali na siya sa boxing o di kaya sa restling..
Hindi niya ako pinansin na para bang hindi niya ako nakikita ..
Ano bang kalokohan nito at hindi ako pinapansin
Hoooyyyy !!!
Sumigaw na ako pero hindi padin niya ako pinapansin ..hindi kaya nagtampo to sa ginawa ko sa kanya ..he's so cute ..
Sir ...tawag ka po ni maam rein ?
Wala akong naririnig manang tsaka i don't think kong may kilala akong rein ...
Habang nang papadyak padin siya ..
What the fudgee ..!! Anong hindi kilala ako ? Ano bang kaengotan ang nasa isip nang lalaking to ....
Hoy jiro ........
Hindi pa din siya sumagot
Hubby ko ...
Walang sagot
Errr !!! Nagtatampo nga sya saakin ..
Ganito ba siya pag nabitin ..
Naku hinding hindi ko na siya bibitinin kung ganun ..ang hirap niyang kausapin ..Naglakad nalang ako patungng kitchen. Natatanaw ko parin siya na nag wowork out parin ..holycow
Ang ganda na nang katawan niya mas lalo pa niyang pinapaganda ..hays !!Ilang araw kaya niya ako hindi pinapansin ni hindi rin siya tumatabi saakin palagi siyang nasa silid ni baby dylan ..oh wow !!! Bakit kaya siya ganun ..ano kayang kasalanan ko bang talaga? ...hindi kaya ito parin yung issue na nabitin siya ..the fudge !!!
Maam rein bakit po kaya ganun si sir jiro palaging wala sa mood ..nakita ko kasi siya kagabi may kausap sa phone na parang galit na galit ..
Habang nandito kami sa garden ni manang at nasa stroller naman si baby dylan ..
Maaga po ba siyang umalis kanina manang ?
Yes po maam rein..
Parang napapansin ko din nga na hindi siya natutulog sa silid niyo mag asawa may problema ba kayong dalawa ija..
Napapansin din pala ni manang yon ..wala naman akong ibang ginawa sa kanya kundi yon lang ang nabitin ko siya ..hays!! Dinamdam ba niya yon ..napakababaw talaga nang asawa kong yon ..
Sa isip koWala po manang siguro po may iba siyang problema ..kaya nagkakaganyan siya hayaan niyo po kausapin ko nalang siya mamaya pag uwi ..
Yon ang nasa isip ko ang kausapin siya pagdating ..
BINABASA MO ANG
Tired (Completed)
RomancePaano kung sarili mong asawa ay sinasaktan ka Dahilan sa pagseselos niya at sa pride niya .. Makakaya pa kaya ni rein ? Lalaban pa ba siya O susuko na .. REIN AND JIRO