Aki's POV
"Miss me?"
"Asawa ko,sorry di ako nakachat sayo.."
Napakamot nalang ako sa batok ko ng mabasa ang chat sakin ni klent.Siya yung kapartner ko sa FG namin ,kaRS na ba ang tawag dun?AHHAHA kahit ako di ko rin alam.
Actually ,hindi talaga ako kasali dun kasi ako yung admin ng group kaso mapilit ehh.Pinaglihi yata sa kakulitan kaya pumayag nalang ako.
Pagkatapos ba naman akong pumayag eh biglang nagoffline.Kapal eh nuh? Kaya ito,nagchat sakin ng kaikikan niya."Aytt asawa? okay lang HAHAHHA"
"HANGIN." - Reply ko sa kaniya.
"Anong mahangin eh miss mo naman talaga ako ehh."
"Bakit?hindi ba?" - muli nyang tanong sakin
'Luhh naririnig ba nito pinagsasabi niya?Malamang hindi.Tinatype niya lang eh."
It's a joke.Sige tawa kayo.
Kailangan nitong matauhan na kung hindi,matatalo kami sa game.
"Hindi." - tipid at honest kong sagot.
Para namang nawala ang pagkahangin niya sa ulo.Kumbaga sa lobo ehh pumutok na pala.Joke.
Naging cold na siya magreply.
'Pake ko sayo'
Di ko nalang siya pinansin.Sayang lang oras ko sa kaniya.
Napatigil naman ako ng makita ko ulit ang message sakin ni kenzo.
Online sya ngayon.Nagdadalawang isip ako kung rereplyan ko ba.Marami akong gustong sabihin sa kaniya.Sobrang dami.
"One more chance?anong chance hinihingi mo?"
"Another chance para saktan ako ulit?"
"Another chance para iwan ulit ako ng walang dahilan?"
"Another chance para paasahin lang ulit ako?"
"Ano chance para paiyak lang ulit ako?"
"Tama na kenzo,naaawa na ako sa sarili ko.Sawa na akong maghabol sayo.
Tandang tanda ko pa,nagmakaawa pa ako sayo nun na wag mong itutuloy ang balak mong makipaghiwalay."
"Pero ano?tinuloy mo parin.Iniwan mo parin ako sa ere.Buti nalang pumayag ako na makipagbreak sayo.Buti nalang di kita pinaglaban.Edi sana hanggang ngyon tanga parin ako sayo."
"Tapos ngayon,sasabihin mo na bigyan kita ng another chance? For what kenzo?para maging tanga ulit sayo?"
"Di bale nalang ,sayo na yang chance na hinihingi mo.Tapos na tayo."
Sunod sunod kong reply sa kaniya tsaka agad na inoff ang phone ko.Ayokong mabasa ang mga kasinungaling na sasabihin niya.Ayoko din naman syang iblock dahil napakaimmature naman kung gagawin ko yun.
Umiiyak na naman ako.Nasasaktan na naman ako.
'Kala ko ba di kana affected sa kaniya aki?bwesit ka!bwesit ka !bakit ba nasasaktan ka parin sa kaniya?'
Sinampalsampal ko ang sarili ko baka sakaling matauhan ako.
"Akiiii..." si ate na parang papaakyat na sa kwarto
- agad ko namang pinunasan ang luha ko at inayos ang sarili"B-bakit ate?" - nauutal utal ko pang tanong sa kaniya.
Bwesit! Di parin ako tumitigil sa paghikbi.
"Bat di kapa natutulog?ohh anyare sayo?hikbi ka ng hikbi?umiyak ka ba?"- nag aalalang tanong sakin ni ate
"A-ahh e-ehhh kasi atee..uhmm nauuhaw ako kaya nasisinok ako."
"Sigurado ka?"
"O-opoo atee"
Alam kong alam ni ate na umiyak ako.
"Ohh sha sigee bumaba ka dun at uminom ng tubig then matulog kana ,gabi na ohhh".
"Sige po ate.."
Alam ko rin na bibigyan niya ako ng space.
Lumabas na ng kwarto ko si ate at isinara na ang pinto.Pero bago yun,nginitian niya muna ako at nagsabing...
"Nandito lang ako."
A/N :
Konti lang tong chapter na 'to.La akong maisip ehh..HAHAHAHHA
YOU ARE READING
My Ex in RPW , My Boyfriend in RW
FanfictionIf you are a RP'ier , for sure makakarelate ka sa story. Well, this is the story of two RP'iers na nainlove sa isa't isa then as laging nangyayari sa relationship, they broke up. Then , what if magkita sila in REAL WORLD? Makilala kaya nila ang isa'...