Chapter 6

10 1 0
                                    

Nalaman ko na nasa isang subdivision lang pala kami nakatira ni Rie kaya heto,magkasama parin kami ngayon para sabay umuwi.Nasa Block 18 kami phase 2 nga lang sya ,ako nasa phase 4.


"Eh kung maglakad nalang kaya tayo ate?pag sumakay kasi tayo mabilis tayong makakauwi ehh gusto pa kitang makasama eh.Sige na ateeeee...malapit lang naman ehh" - pagmamakaawa ni Rie sakin.Nagmumukha tuloy syang bata.


"Eh? " -' bwesit na babaita to eh nasa phase 2 sya ehh samantalang phase 4 ako ano?maglalakad ako hanggang bahay?


"Sige na ateee pleaseee..."


Haysss how can I refuse this super cute girl?.Para  syang isang manika na bumagay naman sa pagpapabebe niya.



Hindi na ako nagsalita at nginitian nalang sya.



"Yesssss! Thank you ate koo" - masaya niyang sabi tsaka yinakap ako.


'Hayss kahit kailan talaga napakaclingy ng babaitang to'


Magsisimula na sana akong maglakad ng may mabunggo ako.


"What the.."


"Aray ahhhh!!!"


Sabay naming sigaw ng lalaking nakabunggo ko.'bwesit! Ang sakit ng ulo ko.Pano eh nagkauntugan kami.



'Sino ba kasi 'tong di nag iingat na to--'


"Ikaw????"


"Ikaw na naman??"


- sabay ulit naming sigaw.



Tila naman naguluhan samin si Rie.


" Magkakilala kayo?" - tanong niya saming dalawa nung lalaki.

"Oo !"

"Hell no!!"

Sabay na naman naming sagot. ' kung maka 'hell no ' naman ang lalaking 'toh ehh kapel eh nuh'


"Ano ba talaga? Oo o hindi?"


"I don't even know her. So,please I need to go."- sagot ni mr.dead face tsaka naglakad.


Tumingin muna sya sakin at dinaanan ako.



"Aiishtt stupid."


'Anong sabi niya?stu-stupid ako?namimihasa na ang lalaking to ah'


"Huy lalaki! Nakakadalawa kana ahh! " - di niya man lang ako nilingon.Ganun at ganun din ang ginawa niya nung unang nakabunggo ko sya.




"Ahh ayaw mong lumingon ha"



Agad ko namang kinuha ang bottled water na kanina pa hawak hawak ni Rie.


Now,it's revenge time!



"Wait ate,wag mo siyang papatayin! " - dumagdag pa 'tong babaing 'to papatayin agad?di pwede torture muna?


'Sana tumama .Sana tumama.' Oo nananalangin ako sa isip ko ! Bakit ba?
Agad ko syang inasinta nito at...



"Outchhh!what the hell are yo----"


'Yes! Tumama nga! ' Nagbubunyi ang aking isip  WHAHAHHAHAH

"Buti nga sayo bleeee" - pang aasar ko tsaka agad na hinili si Rie palayo


Takbo kami ng takbo hanggang sa di na namin sya nakikita.
'well,I think kailangan kong magpaparty'




"Grabe ka ateeee..ano yung ginawa mo?buti nakaya mo yun?ehh halimaw yata makatingin yun eh
Pero infairness ha ang gwapo gwapo nya ateeeè masungit nga lang. Tsaka parang familiar kayo sa isa't isa.Basta parang matagal na kayong magkakilala."- si Rie na halatang hingal na hingal pa


Napansin nya rin pala yun.



"Ohh my gosh that's what we called DESTINY! ." - dagdag pa niya tsaka tumili ng tumili.


Okay na sana ehh..bwesit talaga 'to

-----______________

Nakauwi na kami pareho ni Rie .Nakakapagod tumakbo pero dahil sa nangyari good mood ako ngayon WHAHAHAHAHA evil's laugh.



Naudlot ang aking kasiyahan nang mapaisip ako, paano kung magkita ulit kami?ano kayang gagawin nya sakin?I'm dead.Wag naman sana whahahah mamaaaaaaaa!!!!!!!!!!!

My Ex in RPW , My Boyfriend in RWWhere stories live. Discover now