#15 Entry 21-23

385 29 2
                                    

• Entry 21 •

Dear Diary,

Hindi ko pala kaya na hindi magsulat sa'yo hahaha. Nakahanap na ako ng trabaho ngayon. Salamat sa Diyos.

Matapos ang graduation nagpahinga lang ako ng isang buwan matapos 'nun ay naghanap na agad ako ng trabaho at ito na nga, natanggap ako sa isang Korean Entertainment na nag franchise dito sa Pilipinas.

Bongga diba? Since graduate naman ako ng Multimedia Arts ay nag apply na ako dito noon dahil kukuha lang naman ako ng experience.

And next week na ako magsisimula sa trabaho bilang Creative Designer.

- Bella

• Entry 22 •

Dear Diary,

Nagsimula na ako kanina sa trabaho. At alam mo bang nandun din si Mr. Santos. Isa pala siyang trainee doon. Kasama niya si kuya Pau. What a small world, right?

But, it's okay. I don't give a fucking care about him na. Tapos na akong magpakatanga sa lalaking 'yun.

- Bella

• Entry 23 •

Dear Diary,

Wala namang nangyari sa linggo na 'to, pero gusto ko lang sabihin na masaya ang unang lingo ko sa trabaho. Mababait ang mga kasama ko at yung mga boss ko. Amazing, right?

Anyway, nakita ko na naman siya. It's super weird kasi lagi ko siyang nakikita. But, he's different now.

Pero gaya nga nang sabi ko, wala akong pakealam.

- Bella

Josh •

Bakit ganon? Bakit feeling ko ako 'yung tinutukoy niya?

To be continued...

Note:

Next chap, point of view na ni Josh sa present time nyahahahaha.

Anyways, salamat sa dalawang readers ko. Labyu😘

KEEP SAFE EVERYONE!

Her Diary | SB19 Josh✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon