Fifth Day: Lorraine's Account

35 3 0
                                    

Mag-popost kaya ako ng picture ng dextrose ko.

___________________
lorraineagustin007 🕒10m

(photo)

❤️99
💭lorraineagustin007: Get off me!
__________________

Wow! Dami kong fans, ah. Ten minutes ko lang ito pinost tapos marami na kaagad ang likes. Thank you, fans!!! Love y'all... Haha.

Maitingin nga kung sino ang mga nag like. Baka kasi si jandrèmeek na naman.

~~~~~~recent notifications~~~~~~~~
marcodelossnts commented on your photo: Get well soon! 5m
laurampa liked your photo. 5m
~~~~~~end of showing the recent notifications~~~~~~~~

Himala! Hindi man lang nag comment o nag like yang jandrèmeek na 'yan, ah. Mag-paparty tayo. Hahaha! Ano kayang nangyari sa kanya? Napano ka, jandrèmeek?

Ay teka muna, tumatawag si Laura. Sasagutin ko muna, mga friends, "Hello, bes? Napatawag ka 'ata," sagot ko sa call. "Hello, bes. Kelan ka ba madi-discharge sa hospital?" Tanong niya sa akin. "Bukas na, bes. Bakit mo naman natanong?" Sabi ko. "Mabuti naman. Kasi kilala ko na si jandrèmeek. Ipapakilala ko sana sa'yo. Mabait kasi siya. Nandito nga kami ngayon sa coffee shop para mag-meet sa sinasabi mong jandrèmeek. Pinakilala siya ni Marco sa akin. Pero pauwi na rin kami," sabi niya mentioning the name 'jandrèmeek' and Marco.

Wow! Mabait ba talaga? Sana nga.

"Oh, really? Sorry hindi mo pa siya i-meet sa akin kasi one month pa 'to mawawala sa katawan ko ang rashes ko. Tsaka viral din, eh," sabi ko sa kanya. "One month? Seriously? Ginagawa mo ba akong tanga? One month talaga? O you're just making excuses para hindi mo siya ma-meet?" She exclaimed.

Grabe ka naman, teh!

"Of course, I'm not making you tanga, stupid or something. I'm telling you the truth. Ano ba? Hindi ka pa rin naniniwala? Hindi talaga ako pwede," I answered.

English ko na, noh? Haha!

"Ay sorry po, ate! Na shock lang talaga ako sa one month mo. Haha! Nakakaloka 'yang one month, ha. Get well soon nalang. Bye, love you, bes," paalam niya sa'kin. "Bye, Laura my bes. Haha!"

Buti naman at naniwala na siya. Madali lang naman pala kausap, eh.

My Instagram Follower Slash StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon