Oh my geez! My parents just gave me pasalubongs from Cebu. They gave me the yummy dried mangoes and dried mangoes dipped in chocolate. Sarap, diba? Wait mag post nga na lang akong picture nito.
Na-upload na 'yung picture na pinicturan kong pasalubongs. And guess who liked and commented again.
Yes, it's the jandrèmeek again! Stalker talaga siya. Wait! Certified Stalker na talaga ang award na dapat para sa kanya. Grabe kung makapag 5 minutes like naman siya, oh. Eh, mga 6 or 10 minutes lang 'ata ako nakapag post ng picture, ah.
~notifications~
jandrèmeek liked your photo 5m ago
jandrèmeek commented on your photo 5m ago
"Wow! Penge naman niyan.... Cebu 'yan galing diba? 😋😍"
~end of showing the notifications~Siguro normal lang talaga sa kanya ang kumocomment ng '😍' kasi nag comment na naman siya ng ganun, eh. Teka nga. Para kanino ba talaga ang '😍' sa food picture na pinost ko o ako?
Well, I'm not being so feeler here! But feeling ko lang, eh, kasi 'yung picture na kinommentan niya before ay "groufie picture" ko at mga cousins ko. Feeler ba ako? O totoo talaga ang iniisip ko? O baka naman na-
Wait! Someone's calling me kaya wait muna I'll answer the call.
"Hello?" Sagot ko sa call. "Hello, bes. New number ko 'to kaya isave mo 'tong number ko, ha," sabi ni Laura. Tinanong ko siya, "Oh! Ikaw pala 'to? Bakit ka naman nag change ng number?"
"Kasi dalawa na 'yung phone ko," sagot niya. "Haaaa? Ano 'yung bagong phone mo? Diba 'yung old phone mo ay iPhone 5? So ngayon ano na?" Tanong ko na naman sa kanya.
"iPhone 6 kasi gusto ko lang," sabi niya. Wow, iPhone 6! Ang yaman ni ate. Siya na talaga! Haha! "Bakit iPhone 6 at hindi iPhone 6 plus?" Tanong ko na naman.
Ang tanongera ko namang best friend. But anyway, sinagot niya naman ako,"Kasi malaki na 'yung iPhone 6 plus. Kaya iPhone 6 nalang. Eh, ikaw ba friend? May bago ka ring phone?"
Dapat ba talagang may bago rin akong phone? Okay, well. May pinadeliver o pinaship naman ang mommy ko na dalawang iPhone 6 at isang iPhone 6 plus. Oo, mayaman na kung mayaman. Pero ayaw ko namang mag boast.
Sinabihan ko siya honestly, "Wala naman. Pero may pinaship o pinadeliver naman si mommy from America or Germany 'ata 'yun, eh. Kaya excited na rin ako kasi I think sa January or December yata dadating, eh" Sagot niya, "Wow! Ang yaman niyo talaga, noh? Hala sige bilhin niyo na ang lahat ng latest na iPhone! Hahaha!!! Sige bye na, girl. May bukas pa," natawa siya.
Oo nga friend, may bukas pa talaga! Haha!!! Minsan nakakatawa talaga siya. Minsan naman seryoso siya. Minsan maldita 'yung tono niya. Pero parati naman siyang mabait.
BINABASA MO ANG
My Instagram Follower Slash Stalker
Roman pour AdolescentsThe story is about a girl who has a stalker. The girl has a best friend who thinks a boy likes her. Do you want to know what will happen next? Read the story. By: Christine Melecio lafeveroughter