Chapter 4

124 5 1
                                    

Kyo’s POV (Sa wakas napalitan ang POV!)

Hay wala ng maupuan ano ba naman tong McDo walang kwe—ayun may space pa dun kila… Ashley. Si Ashley. Parang nakatingin siya sakin. Nagtama mata namin e. Ang cute cute niya talaga. Nagsimula na akong lumapit.

*I’m sexy and I know it*

I know it naman talaga. >:)))

Ako ngapala si Kyo Nakamura.

Eighteen. Pure Jap. BM ang course ko, second year.

Member ako ng isang banda.

Mahilig rin ako sa sports.

At malapit talaga ako sa mga babae. :D

Oh, baka kung anong iniisip niyo. Mabait lang talaga ako, kaya ayun… naga-assume agad tuloy sila. Hay ang pogi ko talaga. Pero isa lang naman yung tunay na crush ko ngayon e, etong kaharap ko.

Pero teka bakit parang natataranta tong si Ash?

Luh, anong ginawa ko? Basta lumapit nalang ako. Tapos nag-sorry siya. Hala. Buti nagsalita tong si ano. Ano bang pangalan nito, basta friend niya. Nakiupo ako sa kanila. Nakipagkwentuhan. Masaya pala kausap tong mga to. Tapos di ko alam, parang gusto kong tingnan kung pano siya tumawa, na sakto namang tumingin din siya.

Nagsmile ako. Ganun din siya. Ang ganda ganda talaga niya. Tae. Nababakla na yata ako kanina pako puri ng puri sa kanya e. Simple lang. Yun naman kasi ang nagusuthan ko. Yun lang lagi ang nakaka-attract sakin. Ayoko sa mga babaeng maraming pintura sa mukha, mukha silang clown minsan pag sobra. -____-“

Siyempre magta-time na. Nagpaalaman na kami. Ayoko pa nga dapat.

Magcucutting sana ako, kaso may klase naman pala sila.

Kaya papasok nalang din ako.

Pagdating ko ng room. Tinext ko siya.

Oo may number niya ako, eh parehas kaming officer sa isang club.

To: Ashee Espino ^^

Salamat! Sana next time ulit.

Yan dapat walang smiley. Para naman hindi obvious no? Obvious ba? Ambakla ba? Hindi naman diba? Dapat chill lang. Yan. Send.

*****************************

Author: Sorry maikli POV ni Fafa Kyo. Hahahahaha. Next time na bonggahan

*****************************

Ashley’s POV

*Bzzzt*

Text yan, vibrate lang. Wow. May nagtext sakin! Wow ha? Sinilip ko lang sa bulsa ko, may prof eh. Hehe.

1 new message

Kyo Nakamura <33333

Nanlaki yung mata ko as in O___________________O Napatayo ako at…

Yeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeees!!!!”

“Yan! That’s the spirit! I like that Ms. Espino!”

“E-eh? He-he-he-he yes ma’am! Hoo! Hoo! He-he-he.”

O____________O

What the... Nagdidiscuss pala ng tungkol sa prelims yung prof naming tapos sabay naman ng sigaw ko ng yes, akala niya ata excited ako sa prelims.

Nagkandaloko na.

“So dahil gusto ko ang spirit mo Ms. Espino… Exempted ka na sa Prelims. You’ll just help me with the checking nalang. Okay.”

Ayoko na! Joke. (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon