Yossssh. I tried my best para makapag-update tonight. And ayon, hopefully matino naman siya. Hahahahahahahaha.
Humanda na kayo sa kalandiang isasabog ni Cristine, at sa mga senaryo ni Kent.
Updaaaaaaaate. Vote, comment and enjoy! ^_______^v
Cristine Heusaff ------------------>
-------------------------------
Ashley's POV
After three months...
Ganun pa rin ang setting! Wala namang pinagbago. Maliban nalang sa tuminding pagtingin ko kay Kyo. <3 Pagtingin? Hmm. At mas naging katawa-tawa nga lang ang buhay ko, bakit? Teka kwento ko, nung nakaraang tatlong buwan...
**Flashback**
Pakiramdam ko na-weirduhan si Kyo sa mga ikinilos ko kanina.
Pero hayaan mo na yun, dapat magpakasaya. Dapat. Tulad netong nakikita ko gnayon, nakikipagtawanan ang aking bestfriend na si Keypsi sa mga classmates. Partida, first day palang nila ha. Kung makatawa kala mo tropa magmula elementary eh.
Nakangiti lang ako habang nakatingin sa kanila.
Nang tumingin naman siya sa akin.
At ngumiti.
*Lub-dub-lub-dub*
Ay ano ba yun?!
Bakit parang kinilig ako sa ngiti niya?
Hindi pwede kay Kyo lang dapat to tumitibok ng ganito eh.
Bakit ganun? Ano yun, tumitibok ang puso ko ng ganun para sa tatlong tao? Kay Kyo, kay Kent at kay Toshiro? WTF. Bakit nasali dito yung epal na yun?!
Bakit ko ba nabanggit pangalan non? Mygahd.
Pero ganun din yung naramdaman ko kahapon nang damayan niya ako.
Parang gusto ko siyang makita ngayon ah.
Ano?! Wala akong sinabi ah! Erase. Erase.
Feeling ko naguguluhan na ako!! @_______@
**Back to reality**
Ang landi landi ko shets.
Di ko rin talaga alam kung bakit ko ba nabanggit yung epal na yun. Speaking of Epal, hindi ko na siya ulit nakita. Haaaaay, gusto ko siya makita.
What!!?!? Eto nanaman ako. Shit ano ba talaga.
Partida, isang araw ko lang nakasama yun, ay wala pa ngang isang oras yun eh. Grabe ba't ganito epekto sa akin ng epal na yun? Siguro kasi feeling ko lang may utang na loob parin ako sa kanya at dapat ako mag-thank you, tama.
Ah basta, araw-araw kaming sabay papasok at uuwi ni Kyo.
Si Kent? Iba kasi ang way niyan, saka di ako niyan masasabayan sa pagpasok kasi lagi akong hinahablot ni Kyo kapag magsasabay kami dapat. Katulad last week.
*flashback*
"Tara Ley sabay na tayo uwi! Wala akong club activities ngayon! ^___^"
Marami ngapalang club na sinalihan yan si Kent. Sipag eh. Hahahaha! Partida transferee, naging officer pa siya sa ilang club. Lalong dumami ang taga-hanga niyang mga demonyita.
"Wow talaga?! Sige tara! Tara! ^u^"
"Akin na yang bag mo----"
O_________O
BINABASA MO ANG
Ayoko na! Joke. (Slow Update)
Teen FictionSi Ashley ay isang normal na babae (normal nga ba?) na may pagkaabnormal minsan, siguro sabihin narin nating lagi. Seventeen, 2nd year college. Hindi siya mayaman, hindi rin naman hikahos sa buhay. Masyado siyang maraming pinagdaanang pasakit sa buh...