Chapter 15

105 2 2
                                    

A/N:

Hi guys, malapit na pasko, tumatanggap ngapala ako ng panda stuff toys. Tsarlots. Haha.

Try ko magsingle POV, si ashley nalang madalas ang mahaba na POV at mas madalas. Minsan ko nalang bibigyan ng POV yung iba. Lalo na yung boys, hirap kasi eh. Baka magmukha na silang bakla sa pagkahawa sa kalandian ko sa buhay. Hahahahaha! Pero bibigyan ko parin sila ng POV, don't ya worry. Leave comments naman para malaman ko yung feedback niyo to improve the story and their POVs. Hehe, amateur lang naman ako.

Hindi naman sa papa-impress lang ako, nageenjoy ako sa ginagawa ko at sana kayo rin. Lololol. So ayon lang. :)

Happy holidays! Maraming salamat sa patuloy na nagbabasa nito hahaha. Pagtyagaan nating lahat!

** This is dedicated to ate chummy (simplychummy) kasi kakatapos ko lang basahin nung 'Avah Maldita' na kanina ko lang rin sinimulan. Super ganda nung story. <3 Hehe binasa ko na rin yung book 2 kaso hindi pa tapos, excited <3 Congrats ate chummy! (FC ko, huhuhu) Pero congrats po talaga! :D **

Here's the update, vote, comment and enjoy! <3

-----------

Ashley's POV

^____________^

Kasama ko ngayon papasok si Keypsi.

At siyempre kasama rin si Epal. Hehe. Tama si epal yung naki-rap. Odiba, napakaepal talaga? Hahaha. Pero infairness ha, ang gwapo niya nung nagrarap. *u* Omo.

Dito na kami sa campus.

"Tara Ley. Oh ikaw bro, san ka?" -Keypsi

"Una na kayo. Ge." -Epal

"Nyare dun?" -Keypsi

"Malay ko keypsi. Baka may dadaanan pa. Tara na."

Hinila ko si Keypsi. Saan kaya pupunta yung epal na yun? Ano kayang course niya? At anong year na siya? Lalo tulyo akong nacucurious sa kanya (@_@) Minsan ko lang makita yan si Epal sa school e. Kapag badtrip lang ako, bigla nalang siyang susulpot. Pero yung makita ko siyang nakatambay or naglalakad, never. I want to know more about you epal .

"Pst. Lalim ng iniisip natin Ley ah. May isip ka pala?" -Keypsi

"Kapal talaga ng mukha mong Keypsi ka. Gusto mo jombagin kita diyan ha?"

"Okay lang. Immune naman na ako eh. Sanay na ako sa sakit."

Natameme naman ako dun. Parang double meaning yung pagkasabi niya. Tsh. Ano ba. Kahit ako naguguluhan na sa sarili ko. Para kang praning Ashley. Ano ba talaga?

"Huy Ley, to naman masyadong seryoso. Tara na nga."

Pumasok na kami ng room. As usual andun na yung dalawa kong friendships na parang may kakaibang something, ha? Pero, parang talaga.

"Hey, wasap? Parang semana santa ang peg niyo ngayon ah?"

"Why don't you ask youself bruha ka. Umalis ka kahapon ng bigla bigla nalang without informationings us! Mygaliwow Ashley, since when ka naging forgetful. Ay ngapala dati ka ng ulyanin. I mean about sa amin na iyong mga friendships? How could you do this to us? How dare y--" -Ehra

"Hoy babaita, pagkadrama drama mo. Nagmamadali lang ako nun kasi I went out with Keyps--"

"You went out?! Oh m! Are you two dating na?! OH EMMMMMMM!!!" -Ehra

"Hey stop it. You're exaggerating things Ehra Bonita. Haha. Hi Ash." -Princess

"Kaya nga. Bruhildang to. Hello Cess."

Ayoko na! Joke. (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon