5.30 PM, câu lạc bộ võ thuật,Trời chiều sau cơn mưa đẹp như tranh vẽ, mùi cỏ, mùi đất thơm và trong lành. THPT Genius vắng vẻ, chỉ còn lác đác vài ba học sinh nô đùa trên sân. Bạch Dương siết chặt đai lưng, chân khoan thai bước một bước dài qua vũng nước đọng, hướng về phía phòng tập của câu lạc bộ võ thuật. Như thường lệ, thầy và mọi người đã tụ tập sẵn, cậu theo nghi thức cúi đầu hành lễ sư tổ, sau đó quay sang cúi đầu chào thầy và các bạn. Câu lạc bộ võ thuật vốn dĩ hoạt động như một lớp võ Aikido miễn phí, do thầy Lâm lập nên và đứng lớp giảng dạy, thầy là võ sư có tiếng trong thành phố, được một người bạn là giáo viên trong trường mời đến Genius. Câu lạc bộ võ thuật tuy thu hút được kha khá thành viên tham gia lúc đầu nhưng càng ngày càng rơi rụng. Lí do chính có lẽ do sự nghiêm khắc và kỉ luật của thầy Lâm, thầy luôn đề cao tinh thần võ đạo và chiến thắng chính bản thân mình. Bạch Dương còn nhớ lần bị phạt lau thảm tập suốt ba tuần vì cậu lười tập. Dần dần như vậy, câu lạc bộ võ thuật cũng ít thành viên mới, mỗi năm chỉ có vài ba em khối dưới tham gia.
- Bạch Dương, hôm nay câu lạc bộ mình có thành viên mới đấy, hình như là một cô bé, nghe đâu được thầy trực tiếp cho vào đấy.
Bạch Dương ngạc nhiên đôi chút, đã qua đợt tuyển lâu lắm rồi.
- Vậy à, tên gì? - trong đầu cậu thoáng qua hình bóng ai đó, nhưng bị khổ chủ gạt đi không thương tiếc.
- Cự Giải thì phải? Tao không nhớ rõ. Nghe đồn là hotgirl khối lí.
Bạch Dương không ngờ mình đoán y chóc, cậu không biết nên cười hay khóc.
Đột nhiên, bóng người nhỏ nhỏ trong bộ võ phục trắng xuất hiện phía cửa, tóc buộc đuôi gà xinh xắn, chưa kịp để mọi người phản ứng, âm giọng to rõ đã vang lên- Chào thầy và các bạn, em là Cự Giải, em là thành viên mới, rất vui được gặp mọi người.
Thầy cười hiền đáp lại
- Cự Giải vào lớp đi em, lớp trưởng ra hướng dẫn bạn nhé.
Bạch Dương đã trốn vào một góc từ bao giờ, lúc này mới âm thầm quay ra. Cự Giải vừa nhìn thấy Bạch Dương liền hào hứng hẳn lên, mặt rõ vẻ chờ đợi. Dù sao mục đích chính của cô cũng chỉ là cậu bạn này.
- Cậu cởi giày đứng đây, hành lễ với hình tổ sư Morihei Ueshiba, người khai sinh ra Aikido. Sau đó vào chào thầy Lâm nhé.
Bạch Dương vừa chỉ chỗ vừa hướng dẫn, cậu cảm thấy có chút mất tự nhiên, rõ ràng ánh mắt của cô nàng nào đó chỉ tập trung vào cậu. Cự Giải nhìn crush chăm chú một lúc rồi vui vẻ làm theo hướng dẫn.
Chẳng mấy chốc, cả lớp đã tập trung ngồi thẳng hàng đầy đủ trên thảm tập. Sau nghi thức hành lễ, Cự Giải được thầy yêu cầu giới thiệu lại về bản thân. Cô nàng cười tươi, tự tin cất lời
- Chào mọi người, mình là Cự Giải, mình rất thích võ, mình luyện võ cổ truyền và Teakwondo được 9 năm rồi, nhưng mình rất muốn học thêm Aikido, mong mọi người giúp đỡ.
Ngay lập tức, tiếng trầm trồ vang lên. Riêng Bạch Dương không có vẻ gì là ngạc nhiên lắm, cậu hơi mơ màng quay đi chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Dear my prommate
FanfictionChuyện về cuộc sống cuối cấp và hành trình đi tìm prommate của tụi bạn 12 Anh, gồm Nhân Mã, Sư Tử, Song Ngư, Ma Kết, Kim Ngưu. Truyện có đề cập tình yêu dị giới, đồng giới và song giới. . . . Truyện đăng duy nhất ở Wattpad, nếu có muốn mang truyện m...