28. Kiss or Slap?

2.1K 123 15
                                    

4.30 PM, một buổi chiều đẹp trời, sân sau THPT Genius,

Sân sau THPT Genius hôm nay đông khác thường, thành viên của clb sự kiện đang chia thành nhóm rải rác khắp nơi, tiếng động cùng tiếng nói cười rôm rả khắp nơi. Vải, giấy, kéo cùng hồ dán nằm vương vãi khắp cả sân. Chả là clb sự kiện đang chuẩn bị khung sân khấu và các booth chụp hình cho ngày hội thường niên của trường, ngày hội là sự kiện tổng kết quan trọng, kéo dài từ chiều đến tối ngày chủ nhật thứ ba tháng 12, với hoạt động giao lưu giữa các khối và đêm văn nghệ. Câu lạc bộ sự kiện chịu trách nhiệm tổ chức chính, dưới sự chỉ huy của Đoàn trường. Vậy nên các thành viên đều bỏ rất nhiều công sức cho sự kiện lần này.

- Chị Sư Tử, kiss or slap?

Chủ tịch clb, Sư Tử đang cặm cụi chỉnh sửa bản thiết kế booth chụp hình thì An Vy xáp lại làm cô nàng hết hồn. Sư Tử nghiêm giọng nói với con bé

- Đang làm chưa xong lại đi nghịch cái gì đấy?

- Em đang đu trend tiktok.

- Trend gì lạ hoắc dậy, chị chưa nghe bao giờ luôn á. - Sư Tử thắc mắc.

- Trend này lâu gòi, mà giờ em mới đu. - An Vy lém lỉnh nháy mắt, rồi cô nàng giơ điện thoại đang quay về phía Sư Tử. - Kiss or slap chị iu?

- Slap. Này thì chưa làm xong việc mà đú trend.

- Ai da, chủ tịch đánh đau thế, cho em giải lao xí, phần của em sắp xong rồi.

Rõ là Sư Tử còn chưa kịp chạm vào An Vy, cái tính diễn sâu này y hệt thằng Mã. Cô đảo mắt một cái rồi dặn dò.

- Lươn lẹo vừa, chị còn chưa đụng đến sợi lông nào trên má cưng. Nhanh lên rồi vào làm đấy.

An Vy dạ dạ vâng vâng rồi chuồn qua mục tiêu tiếp theo.

- Anh Khôi, kiss or slap?

Bảo Khôi lườm con bé, cậu im lặng không nói, vỗ nhẹ một cái lên má con bé.

- Lạnh lùng thế, huhu.

- Anh Thiên Bình, kiss or slap?

Thiên Bình thấy tội nghiệp con bé nãy giờ toàn nhận slap, liền thương tình đặt một nụ hôn nhẹ lên má con bé. An Vy bất ngờ ra trò, liền giả bộ làm điệu bộ kinh hãi, xa lạ một lát rồi nhanh chóng chuyển mục tiêu.

- Anh Ma Kết, kiss or slap?

- Mài design sân khấu xong chưa mà chạy lung tung, slap em ạ. - Ma Kết cáu.

Chưa kịp để cậu đánh, An Vy đã lè lưỡi trêu rồi nhanh chóng chạy mất.

An Vy vừa rời đi, Bảo Bình thong thả bước tới, cậu đi vài vòng xem câu lạc bộ sự kiện có cần giúp đỡ gì không. Vừa đi được vài bước, cậu đã nghe tiếng Sư Tử gọi.

- Hey, Bảo Bình

- Hello chị Sư Tử

- Có thấy Nhân Mã đâu không?

- Nãy em mới thấy phía sân sau thì phải.

- Em có rảnh không? Kêu nó qua đây giùm chị với, nó không mang điện thoại.

[12cs] Dear my prommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ