7.00 AM, THPT chuyên Genius,
Hôm nay là ngày 20/10, ngày phái đẹp Việt Nam được tôn vinh. Ở THPT chuyên Genius, hoa và quà được các bạn nam dành cho cô giáo và các bạn nữ tràn ngập khắp các lớp học, không khí cũng nhộn nhịp từ sáng sớm. Năm nay, 12 Lí chơi trội, đặt bàn sẵn trước cổng, tặng kẹo mút cho từng bạn nữ đi vào, riêng các bạn nữ 12 Lí mỗi bạn có hẳn một bó hoa to đùng, đứa con gái nào nhận được điều ngọt ngào buổi sáng như vậy đều rất vui vẻ, mặt mày tươi tắn hẳn lên. Sân trường nhìn đâu cũng thấy cảnh tượng hường phấn, tim bay tứ tung của mấy couple.
Song Ngư ngước ra ngoài, xong quay lại thở dài buôn dưa lê với hội chị em
- Aizz, coi lớp người ta kìa, đến cả 12 Văn có mỗi thằng Thiên Bình tạm coi là giai mà còn tặng quà cả lớp nữa. Bọn mày xem mấy giai lớp mình có đáng làm giai không chứ.
Song Ngư nói cả bọn mới để ý, mọi năm trước bọn nó đều đã quá quen với việc mỗi dịp lễ vào lớp thấy sẵn hoa và bong bóng trên bàn. Những nữ tướng 12 Anh nghiễm nhiên mặc định bản thân mình như công chúa trong những ngày này, sau những chuỗi ngày dài làm đàn ông che chở cho tụi bóng giả trai trong lớp. Vậy mà 20/10 năm nay, tụi nó còn bị tước đi cái đặc quyền hiếm hoi ấy, không thắc mắc sao được chứ.
Sư Tử đi ngang qua tình cờ nghe câu than vãn của Song Ngư, liền thuận mồm thêm vào
- Lớp mình có giai nữa hả? Đâu, đứa nào, sao tao không thấy?
- Ừ thì biết thế, nhưng năm ngoái bọn mình vẫn có quà mà. - Một đứa trong hội chị em yếu ớt phản đối.
- Quà cáp đâu quan trọng mấy.
Kim Ngưu ngẩng lên góp vui một câu liền bị đám còn lại vùi dập không thương tiếc
- Mày có hộp quà to tướng của hotboy từ sáng sớm rồi còn gì.
Kim Ngưu mặt hơi hồng hồng, cô nàng không nói gì mà gục đầu xuống bàn ngủ tiếp.
- Thời gian có thể thay đổi mọi thứ. - Sư Tử diễn sâu nhìn xa xăm rồi vuốt cằm ra chiều triết lí.
Mà nhắc mới nhớ, từ sáng đến giờ, bọn con trai đều chạy đi đâu hết, trong lớp chỉ có mỗi tụi con gái đang rôm rả bàn tán. Bất chợt, Nhân Mã, như vị cứu tinh, hớn hở từ ngoài cửa lớp nhảy chân sáo tung tăng vào, cậu với đại cái ghế ngồi xuống cạnh Song Ngư.
- Các cậu đang nói chuyện gì vui thế? Cho tớ tham gia với nào.
Con Song Ngư không màng hình tượng chồm tới Nhân Mã, bày điệu bộ cutoe, mắt long lanh chớp chớp ra chiều ngây thơ rồi cất giọng bánh bèo
- Thiên thần Nhân Mã, quà 20/10 của bọn tao đâuu?
Nhân Mã nhìn bộ dạng đòi quà trắng trợn của Song Ngư thì hú hồn chim én, nuốt nước miếng cái ực trước cả chục cặp mắt sắc lẹm của bọn con gái, cậu nhanh chóng tính bài chuồn. Nhân Mã ưỡn ẹo vài cái, lại vờ phẩy tay kiểu thục nữ ngày xưa, chu chu mỏ nói kèm bộ dáng oan ức
- Ghét quá nà, người ta cũng là phái yếu mà.
Sau đó, không cho ai thời gian phản ứng, cậu lẹ làng áp dụng bài tập chạy nước rút trước khi bị ăn cú liên hoàn chưởng từ mấy nữ sinh thanh lịch của lớp. Sư Tử nhún vai cười, vẻ mặt kiểu 'đấy tao nói rồi', cô biết quá rõ bọn 'phái mạnh' lớp mình mà. Song Ngư mặt đen như đít nồi, nhìn rõ ba chữ 'muốn đánh người' viết trên mặt nó, hội chị em đơ tại chỗ, năm nay đúng phải tự đi mua hoa ngoài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Dear my prommate
FanficChuyện về cuộc sống cuối cấp và hành trình đi tìm prommate của tụi bạn 12 Anh, gồm Nhân Mã, Sư Tử, Song Ngư, Ma Kết, Kim Ngưu. Truyện có đề cập tình yêu dị giới, đồng giới và song giới. . . . Truyện đăng duy nhất ở Wattpad, nếu có muốn mang truyện m...