14. Biển không xanh, nắng không vàng và cũng chẳng có cậu (3)

2.5K 200 22
                                    


7.00 PM, tiệc BBQ sân sau,

Sân sau sát cạnh biển, phóng tầm mắt ra xa có thể thấy biển đêm huyền bí trải dài đến tận chân trời. Chỗ tụi nó ở thuộc ngoại ô thành phố nên ngước nhìn lên là cả bầu trời sao nhấp nháy, cứ như dải ngân hà trải ra trước mắt. Quanh đống lửa đỏ rực đang tí tách cháy, học sinh khối Toán và 12 Anh vui vẻ đi giao lưu và ăn thịt nướng với nhau. Trời nóng nhưng vẫn không thể cản được cái sự tăng động và bung lụa của tụi nó sau ngày dài mệt mỏi. 

Góc phía bên phải, Bảo Khôi liên tục hỏi han rồi lấy thức ăn cho Sư Tử khiến cô nàng choáng váng nhẹ, khẽ kéo tay ngăn không cho cậu lấy thêm đồ ăn nữa, Sư Tử nói

- Bảo Khôi, tao chỉ coi mày là bạn thôi, đừng làm thế nữa.

- Mày có bạn trai rồi à?

- Không, chuyện đó thì liên quan gì.

- Mày có crush rồi à?

Hình ảnh cậu nhóc với đôi mắt chocolate cùng khuôn mặt baby vô thức lướt qua đầu Sư Tử, hơi lắc đầu gạt đi, cô nàng do dự cất lời

- Cũng không chắc.

- Mày chỉ là chưa thích tao thôi, tao sẽ không bỏ cuộc đâu.

Nói rồi, không đợi Sư Tử phản hồi, Bảo Khôi kéo tay cô nàng vào với cả lớp.

Phía bên kia đống lửa, Song Ngư đang vui vẻ selfie với Nhân Mã thì mẹ cô nàng gọi. Sau một lát ra ngoài nghe điện thoại, Song Ngư trở vào, mắt đỏ hoe, mặt nghiêm trọng hẳn đi. Nhân Mã lấy làm lạ hỏi thăm nhưng cô lắc đầu không nói nên cũng không tọc mạch gì thêm.


7.30 PM, bãi cát sát sân sau,

- Kim Ngưu, sao mày ngồi đây một mình vậy, không ra ăn thịt nướng chơi với mọi người?

Ma Kết hỏi khi tìm thấy Kim Ngưu ở bãi biển, đang vẽ vẽ mấy vòng tròn trên cát, mặt cô nàng rõ là buồn chán, Kim Ngưu ngáp dài rồi nói

- Tao ăn no rồi, trong đó chán quá. Sao mày ra đây?

- Tao ra hóng gió thôi.

Một khoảng im lặng bao trùm hai đứa nó. Sau vài câu chuyện phiếm chẳng có đầu đuôi, Kim Ngưu nghĩ gì đó mà cười khẽ, cô nàng bật lon coca đưa Ma Kết. Nhìn nụ cười của Kim Ngưu, Kết không nghĩ ngợi được gì nữa, vô thức nhận lon coca đổ hết vào mồm. Khỉ thật, cứ ngỡ đã uncrush cô ấy rồi.

- Có cách nào để ngắm lâu đài cát bây giờ mà không phải đụng vào cát không nhỉ? - Kim Ngưu cười hỏi vu vơ 

- Có. Để tao làm cho. - Và bạn nhỏ Ma Kết tất nhiên trả lời không cần nghĩ ngợi.

Sau mười mấy phút, lâu đài cát nhỏ xinh nhưng vô cùng tinh tế được dựng lên, Kim Ngưu thích thú chạy vòng quanh, miệng cười như thắp sáng cả bầu trời đêm, Ma Kết sững sờ, thầm mong thời gian dừng lại ở giây phút này. Đột nhiên, Kim Ngưu vấp phải cái gì ngã nhào, Ma Kết hoảng hốt vội nằm xuống cát đỡ cô nàng. Lâu đài cát sụp đổ trong chốc lát. Kim Ngưu nhắm tịt mắt, thầm nghĩ lần này toi rồi, nhưng không, cô ngã lên cái gì êm êm. Chợt nhận ra mình đang nằm trên người Ma Kết, má áp sát lồng ngực rắn chắc và ấm áp của cậu, tim cô đâp hụt vài nhịp, hình như cậu ấy có tập gym. Hương lavender nhè nhẹ từ tóc Ngưu thoang thoảng nơi cánh mũi Ma Kết, cả cơ thể mềm mại nằm gọn trong lòng cậu khiến cậu chỉ muốn dang tay ôm thật chặt cô ấy. Tay cậu hơi giơ lên định vòng qua eo Kim Ngưu nhưng cuối cùng lại khẽ vò mái tóc đen của mình. Aizz, vẫn là không được. Thanh niên Ma Kết lúc này không kiềm chế nổi nữa đành lên tiếng.

[12cs] Dear my prommateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ