Phần 8: Chia cách

2.1K 259 9
                                    

Tại Hưởng dầm dầm bát cháo. Bữa sáng có thịt, nhưng hắn không còn tâm trạng để ăn.

- Đại ca, nhị ca đâu?

- Hắn mất tích từ đêm qua, ngươi yên tâm, hắn sẽ không sao.

- Ta nào có quan tâm hắn bị sao – Tại Hưởng nhỏ giọng – A, đại ca, hay chúng ta ở lại đây chờ hắn về đi.

Nam Tuấn nhướn mày nhìn đôi mắt mong chờ của tiểu đệ. Quanh đi quẩn lại vẫn là muốn ở lại a. Thực ra thì, người làm bánh bao kia cũng khiến hắn muốn ở lại, nhưng việc lão cha đã giao...

- Tại Hưởng, ngươi không thể ở đây mãi được. Dù thế nào, ngươi vẫn phải về một chuyến.

- Ân, đã biết – Tại Hưởng ủ rũ cúi đầu, sắc mặt Chung Quốc càng nhợt nhạt.

***

- Chung Quốc, thật lòng cám ơn ngươi đã chăm sóc tam đệ của ta trong thời gian vừa rồi – Nam Tuấn chân thành nói.

- Ta nói rồi, chuyện đó không có gì, đừng cảm ơn nhiều như vậy.

- Được, vậy cáo từ - Hắn leo lên ngựa đi trước.

- Nam nhân thô bỉ, ta đi đây.- Tại Hưởng mắt đỏ, quái lạ, rõ ràng sẽ được về nhà, trở lại cuộc sống nhung lụa an nhàn trước đây, nhưng tại sao trái tim hắn đau như vậy,

- Ân.

- Ngươi phải chăm sóc đàn gà cho tốt.

- Ân.

- Không được lên núi quá sớm, càng không được xuống núi qua muộn.

- Ân.

- Không được chỉ ăn đậu phụ với rau xanh.

- Ân.

- Không được, không được...

- Mau lên xe đi, ngươi thật lắm điều a, may mà cuối cùng ta cũng đuổi được ngươi đi – Chung Quốc phẩy tay, làm ra vẻ vui sướng.

- Phải a...thôi, ta đi đây...

Tại Hưởng xoay người chui vào trong xe ngựa. Xe lộc cộc lăn bánh, hắn mở cửa sổ, nhìn thân ảnh Chung Quốc cùng căn nhà nhỏ dần khuất.

- Tại Hưởng,Tại Hưởng à – Không thấy bóng xe ngựa đâu nữa, Chung Quốc mới dám bật khóc – Đừng bỏ ta, đừng bỏ ta...

Tại Hưởng ôm một bọc lớn. Đây là Chung Quốc đưa cho hắn, căn dặn phải đi qua trấn rồi mới được mở ra. Hắn lần giở dừng lớp vải. Đôi mắt đen láy mở lớn, nhìn chằm chằm hộp châu báu hôm qua Hạo Thạc đã đưa tặng Chung Quốc. Cạnh đó còn có một bọc giấy nhỏ âm ấm. Hắn mở ra, hai chiếc màn thầu trắng trẻo nằm ngoan ngoãn. 

[Vkook fanfic] Tiểu thiếu gia và nam nhân thô bỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ