Part Three

23 3 1
                                    

It's sunday, dapat nasa church ako pero eto ako ngayon nasa bahay ng ka partner ko. ngayon namin sisimulan ang interview pero napakalayo naman ng pupuntahan namin. Sabi kasi ni tita jane, dito daw kami makakahanap ng madaming maiinterview.

Tita jane, aalis na po kami. Paalam ko kay tita ng makababa si joshua.

Sige anak mag iingat kayo tawagan nyo agad ako pag nakarating na kayo doon.

Since napakainit hindi kami pwedeng mag motor. hustle din kung mag ccommute kami since sa tondo pa kami pupunta.

Agad akong sumakay sa sasakyan mabuti nalang marunong mag drive si joshua, malas nga lang pag naabutan kami ng inforcer.

Kumain kana ba josh? Nagugutom na kasi ako baka pwede muna tayong mag drive thru sa mcdo? Walang kaimik imik ang isang 'to, agad naman akong napasimangot at nagpatugtog nalang ng kanta ni travis scott.

Anong sa'yo? Hindi ko namalayan nasa mcdo na kami kaka scroll ko sa feed ng ig. Iced coffee tsaka chicken nuggets, bff price at sundae.

Bigla namang natawa ang isang 'to. Anong tinatawa tawa mo dyan ha? Pagtataray ko sa kanya

Halata ngang di ka kumain. Agad naman akong napairap. Share naman tayo sa bff fries. Asik ko sa kanya, pero hindi nya na ako inimik

Kanina pa kami nakain at ako naman ang hindi mapakali.

Matagal pa ba? Paubos na yung pagkain ko oh. Tinawanan lang ako, tignan mo nga naman masayahing bata talaga to.

Wag mo akong tinatawantawanan dyan ha. Asik ko habang umiinom ng iced coffee

Naisipan ko nalang mag story sa ig, tinapat ko sa kanya ang camera habang nainom sya ng iced coffee, ang isang kamay nya ay nakahawak sa manibela. Agad kong nilipat sa daan at syempre sakin. Saktong kakatapos lang ng kantang goosebumps ni travis at nalipat sa kantang lifetime ng ben and ben.

Kaka story ko pa lang nakita na agad ng dalawang lokaret alam ko na ang kasunod nag ring ang cellphone ko pero hindi ko 'to sinagot dahil alam ko namang iisipin nila ay nasa date kami.

Sagutin mo na yan, naririndi na ako. Asik nitong katabi ko

Eh, ayoko. kung gusto mo ikaw ang sumagot. Pagtataray ko sa kanya. Agad nyang kinuha ang cellphone at sinagot yun, nabigla naman ako.

Hello? Siguradong hindi nya kilala kung sino ang tumawag. Hi, ah oo kasama ko ngayon bakit? Natatawang tanong nya. Oo mag ddate sana kami sa mall of asia. Ngisi nya at halatang ng iinis pa agad ko syang hinampas at pinatay ang tawag.

Anong mag ddate siraulo ka? Gigil na sabi ko sa kanya at pinaghahampas sya para namang wala syang pakielam dahil tawa lang sya ng tawa.

tumawag naman bigla si cheska at Tinurn off ko yung phone ko para wala ng tumawag sigurado ako na ako na ang laman ng gc namin ngayon.

LOVING YOU WAS NEVER EASYWhere stories live. Discover now