Cassie Liel Sarmiento
Pasukan nanaman, hayy sana gru-maduate na 'ko, para naman matulungan ko na ang nanay ko sa pagtatrabaho. 2nd year college palang ako ngayong pasukan sa isang napakalaking eskwelahan. Hindi kami mayaman dahil isa lang akong scholar duon. Nagtataka ba kayo kung bakit parang ang yaman namang pakinggan ng pangalan ko? Ay nako! Wag nyo nang tanungin!
Pero sige dahil mapilit kayo. Eto na...
Si papa kasi maagang nabuntis si nanay uhmm let's say mga 19 si nanay at 22 naman si papa pero nang dahil diyan hindi tinanggap ng pamilya ni papa si nanay dahil masyado pa daw bata si papa at siya daw ang magmamana ng kumpanya nila. Pinalayas si nanay sa bahay nila nung gabing tulog na daw ang lahat, at si nanay naman walang nagawa kaya ayun napunta kami rito. Pero naging masaya naman si nanay dahil nung nalaman daw nilang dalawa ni papa na buntis siya ay nagpakasal sila agad-agad sa huwes. Ang bestfriend lang ni nay ang saksi sa kanilang dalawa.
Nako, anu ba'yan! Ang drama ng buhay ko noh? Haha. Sige balik tayo sa umpisa nag-aaral nga pala ako sa SMITH ACADEMY oh diba bonggacious. Hehehe :)) gaya nga ng sabi ko kanina kulang pa iyon para i-describe kung gaano kaganda at kalinis ang eskwelahang pinapasukan ko. Wala akong kaibigan dun dahil isa lang naman akong hamak na nerd, walang nakakapansin sa akin, wala lang naman sakin yun dahil sanay na ako. Isa pa mahirap lang kami at lahat ng tao dun mayayaman. Utak lang ang maipagmamalaki pero sige maganda rin naman ako, hindi na ako magpapaka-humble. Hahahahaha.
************************************************************************
A/N: SOBRANG NANGANGATI NA ANG MGA DALIRI KONG MAG-TYPE AT MA-IPUBLISHED ITO. HAHA.
SANA NAGUSTUHAN NIYO. :)))))Sweet_charms
BINABASA MO ANG
You're Mine! Got it?
HumorYou think you can run? Think again, coz I'll do everything just to be with you. You're Mine! Got it?-BKFS ♥