Cassie's Pov
Pagka uwi ko ng bahay, kinuwento ko kaagad ang nangyari sa school kay nanay. Syempre tuwang-tuwa siya dahil sa wakas, nagkaroon na ako ng kaibigan. Hindi ko na sinabi ang mga kamalasan ko kanina.
Kaya naman ng dahil sa tuwa ni nanay, ipinagluto niya ako ng aking paboritong pagkain ang sinigang na isda. Waaaa~ wala na atang mas sasarap pa dito. Hehehe.
Kinabukasan, ginawa ko na ang aking morning rituals. Maligo, magtoothbrush, kumain etc. Inayos ko ang aking mga dalang libro at ang aking makapal na salamin, bago nag paalam kay nanay.
At eto nanaman po ako loner na naglalakad, sana lang wala ng makatalsik sa akin, gumilid pa ako lalo para sure na hindi nako matalsikan kung sakali lang naman.
*beeeeeeeeppp* *beeeeeeeeppp*
Anak ka naman ng--! Gumilid na mga ko may nambubusina pa! May saltik ata to, gusto pa atang idaan yung sasakyan niya dito sa damuhan.
Bigla nalang huminto sa harap ko yung...
O___O
Waw! Wew! Wiw! Wow! Wuw!
Keganda namang sasakyan na ito. God, hulog ata to ng langit eh. Hehehehe.
Bigla namang bumukas yung pinto sa driver's seat.
"Hey, bestie" aniya ng nakangiti. Eh talaga naman palang hulog ito ng langit eh, anghel naman pala yung nasa loob.
*0*
"U-uy anong ginagawa mo di-to?" nauutal kong sabi.
"Hayy. What else? Ofcourse sinusundo kita! Bestie naman!" aniya na pinadyak pa yung paa at nag-pout pa. Ang cute niya. >O
"Paano mo pala nalaman na dito ako dumadaan/nakatira?"
"I have my ways. Tara let's na, hihi" aniya na hinila nanaman ako.
"Pe---pero-"
"No more buts, come on! Baka ma late tayow!" hayy. Wala nakong magawa, baka nga ma-late pa kami!
Mabilis kaming nakarating sa school, ngayon pinagtitinginan nanaman ako o siya. Aaaargh ayaw ko ng ganito pagu-usapan nanaman ako. Atsaka baka pati si bestie--- napangiti ako. Hanggang ngayon dipa rin ako makapaniwalang nagkaroon ako ng bestfriend.
Ang ikinatatakot ko kasi baka pati si bestie awayin nila at batuhin ng mga masasakit na salita. Okay lang kung ako yung ganunin nila atlist ako sanay na.
"Ohemgeee. Bakit niya kasama si Abigail? Pssh."
"Wha--what the hell? Gosh anung pinakain niya kay Abigail at... Oh my god! I kennot!" sabi pa niya na napahawak sa noo.
"Ginayuma niya siguro. Hmmmp! Bwisit na nerd! Social climber!!"
Hayy. Napayuko nalang ako. Dati wala namang gumaganito sa akin. Dati para sa kanila hindi ako nage-exist. Pero ngayon?
Hindi ko naman sinisisi sg Bestie, alam ko kasing... Hu-huh? Asan na si bestie? Paglingon ko sa kanan.
BINABASA MO ANG
You're Mine! Got it?
HumorYou think you can run? Think again, coz I'll do everything just to be with you. You're Mine! Got it?-BKFS ♥