YMHI-12
Cassie’s POV
May hang-over pa ata ako dahil sa date namin ni Brent (hanudaw?) haha, pero wag kayong mag-isip diyan ng kung ano! Kayo ah, baka iniisip niyo may gusto na ‘ko sa bwisit na yun! Nakuuu, hindi mangyayari yan. Ha! Mukha naman niya, di ako tulad ng mga babae niya. Wehahahahahaha!!!
Okay ‘Em sooo bad!!
“Good Morning Li, baby!” shit naman eh! Ayan nanaman siya! Jusko wala na, sira na araw ko! Huhuhu.
“Ano?” masungit kong sabi. Bakit naman parang hinabol ata to ng limang kabayo at hinihingal pa.
“Aww naman baby, wala manlang bang good morning kiss diyan?” sabi niya na naka-pout pa. sus! Kala mo naman cute! Edi sige cute na kung cute! Hahaha.
“Good Morning kiss ba kamo?” ngumisi ako sa kanya ng pilya. Tumango-tango naman siya na parang bata.
“Eh ito kaya ang mag-good morning kiss sayo, gusto mo?” sabi ko na itinaas pa yung kanang kamao ko. Sumimangot naman siya, ewan ko pero natatawa ako na itsura niya ngayon. Pffffft—
“Baby naman, kaka date lang natin kahapon tapos ang bait mo sakin tapos ngayon…” aniya na naka-nguso pa, sa totoo lang pwede ng pagsabitan ng kaldero’t , kaserola yung nguso niya!! Ugggh!! That pinkish lips tho.
“Hay nako! Pwede ba Brent, kahit isang araw lang huwag mo munang ipakita sa akin yang pagmumukha mo pwede?” naiinis na sabi ko. Mas lalo namang lumungkot yung mukha niya at naging seryoso rin lalo.
“Baby—“ magsasalita pa sana siya pero tinalikuran ko na agad siya. Pero hindi pa ‘man ako nakaka limang hakbang naramdaman ko na agad yung kamay niya sa braso ko.
“Cassie, wala ba talagang pag-asa?” nagulat ako dahil hindi niya ako tinawag na ‘Li’ o ‘baby’. Tinitigan niya ako sa mata at sa totoo lang yung titig na yon eh nakakatunaw kaya naman nag-iwas agad ako ng tingin. Hindi ko alam kung bakit nanaman bumibilis yung takbo ng puso ko. Ugggh!!! I hate this feeling! Makatitig kasi wagas, tagos na tagos.
Huminga ako ng malalim atsaka siya hinarap. “WALA!” sabi ko sabay takbo pero hindi ko alam kung bakit parang may mabigat na bato sa puso ko. Nakoo! May sakit na nga ata talaga ako sa puso.
</3
Okaaaay.. anu yan?
Pagkapasok ko ng classroom binuklat ko agad ang aking libro, gaya nga ng nabasa niyo, malapit na first sem namin. I know naman na papasa ako, pero kailangan ko paring maging sure. Hehe :D
“Bessy!!” sabi ko nga hindi ako makakapag-review, eh andito ba naman yung makulit na bessy ko. Hihihi.
Nang ingangat ko ang ulo ko nagulat nalang ako bigla sa kanya… no not her, si ano ang tinutukoy ko! Diba sabi ko ayokong makita pagmumukha niya? Arrrrgh!! Ang kulit kulit talaga ng isang to!
“Oh, bessy! Bakit kasama mo yan?” nginuso ko pa si Brent at sinundan naman niya iyon.
“Ah—ah,.. hehe” ngumiti siya ng alanganin sa akin.
Tinaasan ko naman siya ng kilay. What? Habang tumatagal naiging komportable na ako kay bessy, nasasabi ko sa kanya ang mga saloobin ko. Were open to one another kaya naman, I can tell you that our friendship is going stronger, hindi narin ako gaanong nabu-bully o napag-uusapan ng dahil sakanya, kase kung sino man daw ang magtangkang humawak manlang sa akin lagot dw sa kanya! Nasabi ko naba sa inyo na she’s a gangster back then, pero nag-give up siya because she want’s to be happy and have a joyful life. Nice diba? sinasabi ko pa sa kanya kung gaano ako naiinis sa bwisit na nasa harapan ko ngayon. Argggh!! Naman!!
BINABASA MO ANG
You're Mine! Got it?
HumorYou think you can run? Think again, coz I'll do everything just to be with you. You're Mine! Got it?-BKFS ♥