TRUST IS LIKE AN ERASER IT'S GET SMALLER AND SMALLER WITH EVERY MISTAKE-----KATE WALKER
Yannie PoV
Hndi ko masisisi si kate kung wala na syang tiwala sa akin o kaya hanggang ngayon ay galit pa rin sya sa akin....
Simula ng sabihin ko sa kanya ang totoo ay hindi na sya muling nag papakita sa akin tanging si alison at si alexa ang dumadalaw sa akin...
Yes your right si alexa talaga dumalaw sa akin halos hindi na sya umuuwi sa kanila dahil ayaw daw nyang iwan akong mag isa ditO...
May side sa akin na natutuwa dahil nandito parin sa akin ang pag asang na si alexa at si alyanna ay iisa...
Si mommy at daddy bumalik na sila sa work....ganyan naman talaga sila mas inuuna ang bussness kimene na yan kysa sa akin....
Okay lang naman sanay na ako....
SO hinatid na ako ng driver ko sa school...Kasi ko pa masyadong nagagalaw ang liig ko....Masakit pa rin...
Konti lang naman ang damage sa ulo ko....
buti na lang talaga at hindi ako nagkaroon ng amesia!!thank you lord...
ANg pinahihinayang ko lang ay yong hindi ko na abotan si tita kaye....
"maam nandito na po tayo"sabi ng driver ko at binuksan ang pinto...
AGad na akong bumababa at kinausap sya..
"sige na kuya take your time...Sunduin nyo na lang ako mga 4pm"nakangiti kong sabi sa kanya....
Umalis na kaagad ako...Pag dating ko sa entrance nagulat ako ng may mga pulis na pakalat kalat....
AGAd akong nag tanong sa body guard...para maka siguro wala kasing pakalat kalat na estudyante kaya nagtataka ako...Puro lang mga pulis...At may naka imbestigador pang out fit ano to!!! GMA??....
"ahh manong guard wala ho bang pasok??"tanong ko sa kanya...
"maam may kaguluhan lang pong ng yari...Pero may pasok po"sabi nya...
WOw ang chill ni kuya hu!!!
"ano ho bang kaguLuhan"sabi ko
"may nabaril ho kasi...KAya ayon patay butas ang ulo...."sabi nya with action pa...
Nagbibiro ba to...MAy napatay na nga nagawa pang magpatawa ng guard na to...
humakbang ako palayo sa guard at naki silip narin kong ano bang ng yayari...
Dugo!!!!
HAla????...Bat may dugo siguro regla to ng babae ...Kinalat na naman...
Haysssttt..Estudyante estudyante....
Iling ako ng iling habang tumingin sa reglang nagkalat...
"excuse po anong ginagawa mo dito"
"ay regla!!!!"sigaw ko...at muntik pa ako napatalon
Nag tama ang tingin namin ng mamang pulis na ngayong seryuso na..
Nakahinga ako ng maluwag...Na tao pala ang nag salita akala kong ano na...
"ikaw naman kuya bat kayo ng gugulat"reklamo ko sa kanya...
"di ba pinagbabawal mo ng lumabas ang mga estudyante dahil...Sa ng yari kanina"Pangangaral nya...
"ano ho--ng pangyayari"alanganin kong sabi...
YOU ARE READING
❣️CRYCILLYNJOY❣️
Ação"Kaibigan" Naranasan mo na ba mag karoon ng mga kaibigan??siguro lahat naman tayo mayroong kaibigan.... Ako si Kate Walker...ang mapagmahal na kaibigan...hindi ako mabubuhay pag wala sila...sila na lang ang natira sa akin...di ko kakayanin pag wala...