Alexa PoV
Haysstt!!ang sakit ng head ko...may mga bosess akong naririnig....na para bang ako ang tinutukoy???
Ano ba yan nakaka stress??
Naka uwi na kami nila dady at mommy...hindi na rin ako papasok ngayon...basta tinamad ako...
"Oiii manang"
Ayan na naman...nakahiga ako ngayon sa kama ko....
Malaki ang room pwede na maging isang bahay....mag cabinet....may study table at mga pic.namin together with my lola and lolo....
May pic.naman din ako kanila mommy and dady...
Hayst ??ano kaya pwede gawin ngayon...ang boring naman....agad ako bumangon..to take shower...
Pag katapos kung mag shower ay nag bihis ako...naka crop top ako ngayon at naka shorts nag cylcling narin...para protective...
Well..im going in mall na lang..at mag vlog na lang ako....
Nag make-up ako..light make up lang...nag pabango at mga etch..pa...
Lumabas na ako....agad kong na sampal ang sarili kong noo...ng makita ko ang napakataas na hagdan...na dadaanin ko para maka punta ng salas...
Nakakpagod...parang ayaq ko na tuloy bumababa....
Ng nakababa na ako agad akong nag beso2x kay momy at daddy and i greeted them....
"Saan lakad mo anak"tanong ni daddy..
"Ahmm somewhere ...to have fun..."sagot ko
"At saan naman"tanong nya ulit...
"Tsss...dad basta...mall siguro ."sagot ko...
Napa upo na lang ako ng na realize ko na naiwan ko ang phone ko at shoulder bag ko...
"Oh anong ngyari sayo "nag alalang tanong ni dad.
"Tsss ayan tuloy nakalimutan ko gamit ko...katamad ng bumalik...mag palagay na lang tayo ng elevator dito dad...nakakapagod akyat baba ehh"pagmamaktol ko..
"Yaya"sigaw ni dad...
Eh syempre naman...sa laki ng house namin....subukan mong magsalita at wag sumigaw tingnan natin kong may makarinig sayo...
Sa susunod palagay na kami ng microphone dito....
"Yess po sir"sagot ni mamang yaya...
"Paki kuha nga ng--ano yon baby''tanong nya sa akin..
"Yung purple bag ko ho?? "Boring kong sagot...
Agad nag tungo sa langi- este sa kwarto ko si manang yaya....
1000 years later...ay salamat naman naka abot din sya....
Agad akong lumabas....ng bahay at pumunta sa parking lot ng mga kotse namin...mga 15 lang siguro....
I have my own car...kulay purple sya...favorite color ko ehhh.....at kung tatanongin nyo ako kung bakit...ehh
Hindi ko rin alam...
Bago mag drive ay ni ready ko na ang camera...of course for my vlog...
Nag vlog na ako...marami akong kalokohang sinasabi.....basta...kalokohan...
Nakarating na ako sa mall...agad pero bago ako pumasok ehh nag hanap mona ako ng ma parking ngan ko....ng nakahanap na ako...agad na ako nag parking...
Pumasok na ako....nataning ko ang sarili ko...kung anong gagawin ko ngayon....
Ano nga ba....
Shopping....i have no friends kasi...kasi wala akong naalala....
YOU ARE READING
❣️CRYCILLYNJOY❣️
Action"Kaibigan" Naranasan mo na ba mag karoon ng mga kaibigan??siguro lahat naman tayo mayroong kaibigan.... Ako si Kate Walker...ang mapagmahal na kaibigan...hindi ako mabubuhay pag wala sila...sila na lang ang natira sa akin...di ko kakayanin pag wala...