Someone's POV"Tita kaye"sigaw ng kong sino....agad akong napalingon ng nakita ko si yannie...ang kaibigan ng
A
N
A
KK
O"Tit--"putol nyang sabi...
Nagulat ako ng tumilapon sya...natapik ko ang bibig ko at namilog ang mga mata ko....
Nabangga sya ng taxi...agad akong lumapit para tingnan si yannie...walang dapat makakaalam na nakabalik na ako lalong lalo na si kate...
Maraming nag sisigawan....pinagkaguluhan nila si yannie...agad bumababa ang taxi driver at nagpapanic...
Tumawag ng ambulansya....
Pumara ako ng taxi para masundan sila...para kahit papaano masilayan ang aking pinakakamahal na anak....
Nakita ko sya kaninang tumingin sa akin...alam kong wala syang naalala sa akin....ng dahil sa aksidente....may amesia sya...ng dahil na rin sa akin....
Pag dating sa hospital....agad akong bumababa at nakita kong ina asikaso si yannie...bumili ako ng mask...para na rin walang makakilala sa akin...
Dumating si alison at isa pang babae...naka salamin...siguro kaibigan nila....
Pinagmasdan ko sila sa malayo....wala pa si alyanna at ang anak ko...
Kilala ko ang mga kaibigan ni kate...dahil na rin kay yannie...
Umabot ng 10 ng gabi pero walang alyanna at kate ang nakita ko...nag pasyhan kong umuwi muna at babalik bukas....
Nag pagisip isip ko naring kuhanin si kate ky Bernardo....sa ex husband ko...
Babalik ako kate...kukunin kita.....
Zzzzzzzzzzzzzzzzzźżzzžżźż
K I N A B U K S A N
Agad akong bumangon at naligo...tinawagan ko na si attorney para kuhanin si kate dahil nasa 17 pa sya ay dapat na sa poder ko pa sya..
Nag handa na ang lahat ng tauhan ko para sa pagabablik ni kate..kilala nila si kate dahil masyado akong nalungkot sa pagkakahiwalay namin ay ni ikwento ko na rin sa kanila...
Agad na akong lumabas, nakasuot ako ng jacket at naka hood na rin ako at nag mask...
Mansion na ata ang matatawag sa bahay ko...lahat na kukuha ko pero di sapat yon gusto ko parin na saakin ang anak ko....
May sarili akong elevator sa bahay...dahil tinatamad akong mag hagdan sa taas na rin ba ng bahay ko...
Pag dating ko sa baba...agad akong lumabas at pumunta sa sarili kong kotse....
Ng nakarating na ako sa hospital...ay agad na akong bumababa...
Nakita ko si kate...na tumatakbo na tumtakbo....agad ko syang sinundan...pumasok na sya sa room 15...
Nasa labas lang ako kunwari....may pinag abalahan....
Napatigil ako ng makita kong lumabas si kate at tumakbo ng malakas...pero bakit sya umiiyak....
Susundan ko na sana sya ng nakita ko si alyanna...at dalawa pang babae...agad akong napatigil ng napansin ko iba ng manamit si alyanna dati...para syang may alllergic sa araw dahil balot na balot...pero ngayon halos lumuwa na ang kaluluwa nya sa sobrang ka sexyhan....
Dali dali akong tumago sa haligi...ng napansin kong natigilan din sya at tumingin sa akin...
Maka lipas ng ilang minuto...muli akong nagmasid sa kwarto ni yannie...plano ko sanang makausap si yannie....
YOU ARE READING
❣️CRYCILLYNJOY❣️
Azione"Kaibigan" Naranasan mo na ba mag karoon ng mga kaibigan??siguro lahat naman tayo mayroong kaibigan.... Ako si Kate Walker...ang mapagmahal na kaibigan...hindi ako mabubuhay pag wala sila...sila na lang ang natira sa akin...di ko kakayanin pag wala...