Chương 401-402

3.4K 75 15
                                    

Chương 401: Giết hay

Edit: Syn

Beta: Sakura

Trước đó tổ đặc biệt cũng không đến đầy đủ, cho tới khi Zombie triều lan tràn mới có một ít nhân viên chạy tới,

Tự nhiên mấy người lại đổi thành nhân viên đối kháng Zombie cấp ba.

Mấy người Bạch Thất vì là đợt thứ nhất, bên đó lại thêm mấy người cứu viện bên ngoài, dù vậy vẫn phải đánh đến 4,5 giờ. Lúc đi xuống tường thành, ai cũng mang vẻ mặt mệt mỏi.

Đến phòng nghỉ, bên trong chất đầy nhân viên, thấy đoàn Tuỳ Tiện nhao nhao chào hỏi.

Đẹp mắt nhìn thôi cũng khỏi cần ăn cơm.

Đoàn Tuỳ Tiện mấy người có nhan sắc thì càng được hoan nghênh, nhan sắc là một yếu tố quan trọng.

Lại thêm mấy người họ toàn bật chế độ hack thực lực trâu bò, trải qua một màn như thế, ở trong căn cứ không ai là không biết mấy người của đoàn Tuỳ Tiện.

Dù sao căn cứ cũng chỉ có mười mấy cây số mà thôi, giới dị năng giả cũng lớn bằng đó, một truyền mười, mười truyền trăm, tất cả mội người đều biết.

Lúc trước ở bên ngoài căn cứ cứu Phùng thiếu uý cũng chạy lại cám ơn mấy người bọn họ.

Mặc dù bọn họ có thể thành công chạy về căn cứ, nhưng khẳng định nếu không có đoàn Tuỳ Tiện giúp đỡ, số người tử vong cũng không có như vậy ít thôi đâu.

Hai nhóm người khách sáo nói chuyện, một binh sĩ vội bước tới: “Bạch thiếu, Hồ thiếu, cấp trên yêu cầu hai người đến dự hội nghị thất thương.”

Diệp Thánh Luân bị giết, nhiều dị năng giả của Diệp gia biết sự tình, tự nhiên sẽ có người báo lên.

Cửa Tây xảy ra sự việc lớn như vậy, Diệp gia chắc chắn sẽ không dễ dàng coi như không có chuyện gì.

Nếu như không phải xảy ra Zombie triều, Diệp thiếu tướng bị mọi người áp chế, chỉ sợ đã đem người tới đây bao vây Bạch Thất.

“Hội nghị?” Hồ Hạo Thiên chau mày nhìn Bạch Thất, “Chắc là về sự việc Diệp Thánh Luân?”

“Có lẽ là vậy.” Bạch Thất nói, sau đó quay đầu hướng về phía binh sĩ nói, “Biết, đợi chúng ta một lúc liền đi qua.”

Hồ Hạo Thiên nhìn binh sĩ rời khỏi, nhăn mày nói: “Anh thật sự muốn cùng với mấy lão già đó lý luận?”

“Đi, vì sao lại không đi?” Bạch Thất cười cười, “Thừa dịp này giải quyết luôn mấy lão già đó không phải càng tốt sao?”

Phùng thiếu vỗ bộ ngực lớn tiếng nói: “Bạch thiếu, tôi đi cùng anh, chuyện Diệp Thánh Luân tôi sẽ làm nhân chứng cho anh!!”

(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu TrinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ