Chương 425: Phiên ngoại – cuộc sống Liên Bang 3
Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Trong lúc Bạch Thất mang vẻ mặt tiếc nuối cùng mặt nạ ảnh đế giải Oscar ‘Sau này tôi nhất định phải đối xử thật tốt với vợ của tôi’, lại tăng thêm một ít bảo thạch hỗn tạp không đáng giá gì, hai người tổng cộng đổi đến 72 vạn đồng Liên Bang.
Cái gọi là: túi có tiền gặp chuyện cũng không sợ, túi tiền rất lớn có thể đi khắp thế giới này.
Hai người đã có tiền dĩ nhiên chuẩn bị mua một phần bản đồ, có ý định hôm nay phải đi dạo quanh đây cho kỹ.
Tuy thành Tinh Nguyệt là thành phố cấp hai nhưng diện tích dưới mặt đất cộng với trên mặt đất lại lớn gấp mười lần so với căn cứ thành phố A. Ra khỏi tiệm cầm đồ, một đường này là khu buôn bán sầm uất nhất trong thành Tinh Nguyệt.
Kiến trúc dưới mặt đất vô cùng cao ngất, hận không thể xây dựng tất cả thành hình dáng ngọn núi. Tuy nhiên kiến trúc trên mặt đất lại không cao lắm, cao nhất cũng chỉ bằng độ cao của mười tầng lầu, việc này cũng để thuận tiện cho tấm PC bao phủ toàn bộ nơi này, đồng thời cũng giảm khả năng nguy cơ bị đàn thú tấn công. Con đường bốn phía thông suốt, ngẫu nhiên cũng sẽ nhìn thấy rất nhiều chiến xa từ trên đường phố hành sử (sử dụng quyền hành) lái thẳng qua.
– “Đầu tiên chúng ta đi đến chỗ nào ở nơi này?” Đường Nhược quay đầu nhìn con phố buôn bán, hỏi Bạch Thất.
Chỉ cần có Bạch Thất ở cạnh, cái gì cô cũng đồng ý nghe theo lời của đối phương hết. Cô lười, Bạch Thất ‘cố gắng nuôi vợ của mình thành tàn phế’ đột nhiên tăng mạnh, có muốn ngừng cũng không ngừng được. Chuyện phí não giao cho chồng nhà mình, tuyệt đối không sai đâu!
– “Trước đi mua mấy bộ quần áo.” Bạch Thất nhìn quần áo trên người chính mình và Đường Nhược, lại nhìn bên cạnh tiệm cầm đồ là một cửa hàng bán quần áo, sau đó kéo tay cô đi về phía cửa hàng quần áo: – “Hôm nay thực lực của anh không đủ, tiền cũng không có, đành phải tạm thời phụ trách làm người đẹp như hoa, còn để cho vợ nuôi gia đình trước.”
Trong không gian vẫn có rất nhiều quần áo cho hai người thay đổi, nhưng những thứ đó đều là ở trước tận thế đấy, là kiểu dáng cùng chất liệu của ngàn năm trước. Nếu mặc bông vải đã tuyệt chủng từ lâu ở nơi này chắc chắn là không ổn rồi. Anh dám dùng chỉ số thông minh đảm bảo, ở đây không lưu hành cái gọi là quần áo cổ xưa!
Đường Nhược nhìn Bạch Thất. Thật ra cơ thể này của anh đã sớm thông qua tế bào bồi dưỡng ổn rồi, vì chờ đợi tinh thần nguyên luôn luôn dưỡng ở chất lỏng chống phân hủy trong phòng thí nghiệm. Cơ thể được dưỡng trắng trắng mềm mềm, khởi đầu như thế sao có thể không phong nguyệt vô biên xinh đẹp như hoa?
Đường Nhược vung tay lên: – “Được! Anh phụ trách xinh đẹp như hoa, em phụ trách mua! Nhìn trúng tất cả đều mua hết!”
Rất bá khí!
Đại khái lòng yêu thích ở bất kỳ thế giới nào cũng đều tồn tại, giờ phút này nhân viên trong tiệm cũng rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu Trinh
RandomĐây gồm 23 chương cuối + 13 ngoại truyện