Chương 419: Zombie gặp quỷ rồi hả?
Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Cô nhìn bên ngoài cửa sổ xe, sau khi nghe xong Phan Hiểu Huyên giải thích, Đường Nhược mới biết lần này tiến cấp mất bao nhiêu thời gian.
Cho dù trước đó zombie triều đã rút lui, nhưng không ai có thể đảm bảo chúng không trở lại, nếu cứ một mực ở lại ký túc xá đó thì vẫn có khả năng gặp lại nguy hiểm trùng trùng.
Bạch Thất thấy Đường Nhược hôn mê hai ngày, vì an nguy của mọi người, vì vậy quyết định nhanh chóng ôm cô còn hôn mê rồi để cho mọi người lên đường.
Cho đến khi mọi người đến kho vũ khí, thu thập xong vũ khí, lại nghỉ ngơi ở chỗ này hai ngày, Đường Nhược vẫn còn chưa tỉnh, Bạch Thất sốt ruột muốn trở về thành phố A chất vấn Tiến sĩ Lâm người luôn chắc chắn tinh thần lực của Đường Nhược tiến cấp cũng không có vấn đề gì, sau đó một lưỡi đao băng giết chết ông ta!
Ở ngày thứ năm, anh nhìn thấy Đường Nhược tỉnh lại, suýt chút nữa cũng đã quên hai chữ vui vẻ viết như thế nào.
Một ngày thật giống như cách ba thu. Sống một ngày bằng một năm, anh đã cảm nhận quá sâu sắc rồi, hơn nữa suốt đời khó quên! Anh ở trong lúc Đường Nhược nói ra lời tỏ tình, nhất thời ôm chặt lấy đối phương.
Em nhất định không thể chết trước anh, dù sớm một ngày cũng không được!
Nghĩ tới nghĩ lui, Bạch Thất chỉ nghĩ ra được câu nói vô cùng ích kỷ như vây thôi.
Đối mặt với Bạch Thất không nói được lời nào, Đường Nhược đương nhiên không biết câu nói đấy. Sau khi cô khôi phục sức khỏe, nhìn ngoài cửa sổ nói: – “Bây giờ chúng ta ở đâu rồi hả?”
– “Vẫn còn ở thành phố N, đi tiếp hai mươi lăm km nữa, chúng ta có thể rời khỏi thành phố N rồi.” Phan Hiểu Huyên ngồi ở phía trước trả lời cô.
Điền Hải và Phan Hiểu Huyên cũng rất lo lắng Đường Nhược tiến cấp, nhưng đến cùng cũng đã nhìn thấy quá nhiều lần, mặc dù có lo lắng thật nhưng không không thất kinh giống như lần đầu nhìn thấy. Bây giờ nhìn thấy tinh thần cô không tệ cũng nói đùa với cô: – “Cậu tiến cấp lâu như vậy, Tiểu Bạch chuẩn bị xông quan giận dữ vì người đẹp, dứt khoát ra lệnh cho cả đội ngũ lên đường trở về thành phố A rồi, cho nên bây giờ chúng ta đang trên đường trở về.”
Đường Nhược quay đầu liếc Thất: – “Chúng ta không đi trung tâm chợ thành phố A sao?”
Trước đó bọn họ đã bàn bạc qua, sau khi lấy vũ khí ở thành phố N, còn đi qua một chuyến vào bên trong nội thành thành phố N để lấy vàng đấy.
Hôm nay Bạch Thất ngồi ở vị trí đứng đầu trên phòng họp thành phố A, không dưới người trên vạn người, trước đó dựa vào vận khí mới đổi được bản đồ kim khố ở ngân hàng, bây giờ cũng là ngừơi cấp bậc cao, muốn tất cả bản đồ kim khố trong thành phố cũng không tốn bao nhiêu hơi sức, chỉ cần vẫy tay một cái, tất cả mấy vị lãnh đạo khác sẽ vô cùng tận tình đem bản đồ đưa trực tiếp đến tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu Trinh
عشوائيĐây gồm 23 chương cuối + 13 ngoại truyện