Chương 429-430

1.2K 57 4
                                    

Chương 429:  Phiên ngoại – Cuộc sống Liên Bang 7

 Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Bạch Thất tiến cấp vẫn đang ở trên lô cốt di động. Hôm nay, điều kiện tiến cấp so với trước tận thế càng tăng cao. Không chỉ có nước không gian, còn có tinh thạch cùng nước thuốc Đường Nhất Nặc chế tạo ra. Thời  gian tiến cấp càng thêm lâu hơn trước, một lần chờ đợi phải chờ hơn hai giờ mới tiến cấp thành công.

Bạch Thất giang hai tay trên không trung ngưng tụ dị năng. Thanh âm bạo phá, mãnh liệt vô cùng.

Đường Nhược nhìn thấy, ánh mắt chớp động: – “Lực lượng dị năng thật cường đại!”

Phương pháp tiến cấp như vậy làm cho dị năng cấp năm của anh không kém hơn cấp sáu lúc ở tận thế chút nào.                Bạch Thất mỉm cười: – “Là công hiệu của những nước thuốc anh trai cho.”

Lô cốt di động chạy không ngừng, thoáng chốc đã đến thành Cự Nguyệt. Thành Cự Nguyệt là thành phố cấp một và cũng là thành phố cấp một duy nhất. Liên Bang có chín thành phố cấp hai nhưng chỉ có một thành phố cấp một. Thành Cự Nguyệt không hổ gánh chịu nổi một chữ ‘Giàu’, phạm vi chiếm diện tích hoàn toàn nhìn không thấy giới hạn, chỉ có thể nhìn thấy hơi mờ hình tròn phòng phóng xạ PC che ở phía trên chợ trên không, giống như quả trứng khổng lồ ném trong cát vàng.

Bốn người thông qua khu vực an toàn, thông qua con đường hành lang thật dài, tiến vào thành Cự Nguyệt này. Thành phố cấp một càng thêm phồn hoa hơn thành phố cấp hai, đường đi ngang dọc cũng nhiều quá mức. Bởi vì bên trong thành phố cũng cho phép chiến xa chạy, bốn người lấy ra chiến xa chạy thẳng đến nhà hàng Khẩu Tài dừng xe rồi thu vào trong không gian.

Về không gian, Lục Kỳ Phong cũng đã từng hỏi qua Bạch Thất vì sao không bố trí một không gian cho chính mình sử dụng. Hiện tại không gian có thể chuyển dời đấy, cái này cũng có thể làm cho thợ săn có tiền hoặc con cháu nhà có thế đều có thể tùy thời bố trí không gian. Bạch Thất là người hào phóng như vậy lại không có không gian khiến cho Lục Kỳ Phong cảm thấy thật sự rất kỳ quái, trăm mối vẫn không có cách nào hiểu được.

Bạch Thất mỉm cười, giọng nói nhẹ nhàng ôn nhu: – “Không có không gian mới có thể đem tất cả gia tài có được đều để ở chỗ vợ của mình, mới khiến cô ấy yên tâm anh chồng đẹp trai sẽ không đi ra ngoài xằng bậy.”

Lục Kỳ Phong: người đàn ông tốt nhất Liên Bang!

Đường Nhược: ha ha! Không tiện sẽ chết sao!

Bữa ăn này sảnh là nhà hàng cao cấp nhất thành Cự Nguyệt, nhà hàng này cũng không có nóc nhà của chính mình, trực tiếp đem PC phòng phóng xạ trên không của thành Cự Nguyệt trở thành nóc nhà của chính mình.

Ngồi ở chỗ nầy, ngẩng đầu có thể nhìn thấy tình cảnh bên ngoài thành có một vài dị thú đâm vào tấm PC, bị lửa phun đốt cháy.

Bốn người tiến vào một gian ghế lô, bên trong hồ bằng cẩu hữu của Lục Kỳ Phong đều đã đến, ngồi vây quanh thành một vòng, có bốn người.

(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu TrinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ