Chương 431-432

1.2K 65 5
                                    

Chương 431:  Phiên ngoại – cuộc sống Liên Bang 9

 Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Ở bên trong lô cốt di động này bình an vô sự trôi qua một đêm. Ngoại trừ ở đây chi phí tiêu hao đắt đỏ hơn so với bên ngoài, mặt khác tất cả đều được phục vụ số một. Đã có thân phận che đậy, Bạch Thất cũng không hề giống như trước cần tìm lý do bán bảo thạch trong tay để lấy tiền mặt nữa rồi. Đường Nhược cũng ra tay tương đối mạnh bạo, ở chỗ tốt nhất, dùng tốt nhất, phát huy triệt để mấy chữ ‘con nhà giàu có gia thế’.

Mới ngắn ngủi năm ngày, ở đây phần lớn mọi người đều biết đến một đám nhà con nhà giàu vô nhân tính! Cho dù cách một tấm mặt nạ bảo hộ, chúng tôi vẫn nhận ra được các người! Trong đó còn có một nguyên nhân khiến mọi người đều biết rõ, chính là Bạch Thất mỗi ngày sẽ đến võ đài sinh tử khiêu chiến với hai dị năng giả cấp năm, bây giờ đã khiêu chiến vượt cấp với dị năng giả cấp sáu rồi.

Lúc nhìn thấy từ cửa tử một nữ sát thủ bước ra, bên dưới võ đài từng người xem đều huýt sáo:

– “Anh Thất của tao thật lợi hại, giờ đã khiêu chiến vượt cấp với dị năng giả cấp sáu rồi! ”

– “Áp đảo áp đảo, nhanh chóng áp đảo cô em này đi!”

– “Cái tên quái dị này áp đảo cọng lông á, có chị dâu Thất như nàng tiên, cho dù anh Thất có mù cũng không vừa mắt bà cô này đâu!”

– “Anh Thất, để em ôm một cái đùi của anh! Em có thể chèo thuyền không cần mái chèo, em có thể giương buồm không cần xem hướng gió, em sẽ sóng sóng sóng!”

– “Đùi anh Thất rất to, mày ôm không nổi.”

– “Các anh em, mau đến cứu tôi, muốn ôm đùi quá nhiều, tôi muốn từ trên đùi anh Thất lách vào đi xuống!”

Đường Nhược nghe bên cạnh một đám tài xế già cùng quần chúng ăn dưa hò hét, chân mày cũng không nhúc nhích một chút, chỉ tập trung chú ý trên võ đài sinh tử. Những lời này, năm ngày nay cô nghe chết lặng riết rồi cũng thành thói quen. Từng ngày trôi qua, mỗi ngày cô còn phải mượn cớ đi tiểu, đi WC tìm những cô gái xinh đẹp kia ra tay, ở đây xem những người này chắc cô rong huyết mà chết sớm mất!

Có thể dùng tinh thần lực khống chế toàn bộ rồi lưu lại vài tia tinh thần lực, dị năng rất cao thì không thể khống chế, vậy thì xóa đi ký ức mình xâm nhập vào tâm trí đối phương. Bạch Thất chỉ không buông tha đối thủ chiến đấu cùng anh mà thôi, còn tinh thần lực của cô ngay cả bác gái phòng bếp cũng đều không bỏ qua. Thật là táng tận lương tâm!

Mà giờ phút này, Bạch Thất đang đối mặt cùng dị năng giả cấp sáu kia. Lúc tận thế, anh đã từng gặp qua cấp sáu, biết rõ cấp năm chênh lệch với cấp sáu như thế nào. Cho nên lần này anh không dám chủ quan.

Vòng bảo hộ vừa đóng cửa, trận tỷ thí bắt đầu, sống chết tự chịu. Nữ sát thủ kia xác thực so với nam sát thủ bình thường tỉnh táo hơn, quan sát tỉ mỉ. Năm nay cô ta đã một trăm tuổi, bây giờ ở tuổi này vẫn chỉ ở cấp sáu, dưới tình huống tốt nhất mà xem xét, nếu ở tuổi hai trăm cô ta còn không tiến cấp đến cấp chín thì coi như xong. Mà ‘tình huống tốt nhất’ còn cần phải không ngừng một mình tăng cường dị năng.

(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu TrinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ