Chương 407: Anh muốn phát thưởng khích lệ
Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Người quá nhiều, mọi người cũng đều ở cấp bậc ông chú cả, lẫn lộn cùng nhau cũng không thích hợp, tòa biệt thự kia của Hồ Hạo Thiên ở được nhiều người, cho nên bọn họ liền dứt khoát dọn ra ngoài, đem tòa biệt thự đó tặng cho mấy đại lão ở.
Hồ Hạo Thiên dọn ra khỏi biệt thự, thì muốn ở chung biệt thự với Bạch Thất, nhưng Bạch Thất không đồng ý. Chuyện cười, đem một mình anh làm chủ đổi thành hai, lại khiến cho anh phải chia sẻ thế giới hai người với người khác?
Cho dù cho Hồ Hạo Thiên nói ở bể bơi anh cũng không đồng ý!
Bạch Thất đứng đắn ngay thẳng cự tuyệt nói: – “Phòng quá nhỏ ở không được, Hồ đội, ở ngoài sân đi, rộng rãi thoáng mát còn không cần di chuyển.”
Hồ Hạo Thiên một tay ôm Dương Lê trong tay, một tay cầm lựu đạn uy hiếp, hai mắt lóe ánh sáng như con sói đực đói bụng hơn mười ngày đầy hung ác trên cánh đồng hoang vu: – “Nếu cậu không cho tôi ở, tôi với cậu đồng quy vu tận!”
Từ tình nghĩa anh em gắn bó đến thủ túc tương tàn, tất cả anh đều nói một lần. Thao thao bất tuyệt, đối xử từ chanh chua, hành văn cay nghiệt đến lưỡi rực rỡ nở hoa sen…. Tất cả sở trường trò hay đều thay nhau trình diễn.
Vì vậy, lầu ba vốn chỉ có một gian phòng rốt cuộc bị ngăn thành hai gian. Bởi vì hai bên nam nữ đều là vợ chồng, vì buổi tối có thể thỏa thích tận hứng lăn ga giường, hai căn phòng ngăn cách nhau không chỉ có bức tường dày đặc, còn có thêm một dãy hành lang.
Mỗi sáng sớm ra vừa ra khỏi cửa phòng, Hồ Hạo Thiên cùng Bạch Thất bốn mắt nhìn nhau.
Quả nhiên một bên là tiêu sái tự tại, một bên thì tự cho lộ ra sự ưu nhã. Ánh mắt nhìn nhau đều muốn chém đối phương vạn đao, sau đó cùng dắt tay xuống lầu vẫn là đồng đội tốt.
Tốt rồi, lúc này những việc liên quan đều không cần phải đến đại viện quân đội. Mọi người trực tiếp họp ở biệt thự của Hồ Hạo Thiên, vừa ăn điểm tâm là có thể đem sự tình thương thảo tốt, có lúc rảnh rỗi còn có thể khoe khoang ra miệng, thích ý cỡ nào nha.
Buông hết tất cả an an ổn ổn sinh sống, cũng rất tốt.
Những người trẻ tuổi này, không táo bạo như nhóm người mình tưởng tượng, làm việc cũng có trật tự, chính yếu nhất căn cứ bởi vì như vậy, quân quyền đều thống nhất tập trung trong tay Bạch Thất, như vậy càng dễ dàng điều hành, nghe lệnh chỉ huy.
Thật sự đều rất tốt.
Nếu như bọn họ vẫn học theo cha con nhà họ Diệp gian ngoan ngu xuẩn, tiếp tục náo tiếp tục chèn ép đoàn đội Tùy Tiện, đối phương thật sự rất có thể sẽ hạ đòn sát thủ, ở đâu còn có thể thư thái ở trong phòng, ăn món ngon chứ?! Quyền lực cùng tính mạng cái nào trọng yếu hơn? Đây là đạo lý làm người, những đại lão còn lại đều thi nhau chọn lựa tính mạng và an hưởng tuổi già.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu Trinh
RandomĐây gồm 23 chương cuối + 13 ngoại truyện