Chương 413: Lại là thành phố H
Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Tiến sĩ Lâm đến đây đã đạt được đáp án mình muốn, hắn cũng không định sẽ dấu diếm những gì mình biết, hắn trầm ngâm một tiếng nói: – “Nếu như màng tế bào não của người này lớn, chỗ tiếp xúc cùng kết cấu đều giữ nguyên vẹn, như vậy cũng không phải không có khả năng.” Ông nhìn qua hai người cười một tiếng, có chút tự hào nói: – “Khoa học kỹ thuật thay đổi từng ngày, những điều này đều có khả năng, tiểu Tào cố chấp muốn cứu sống tên Lương Phú Sinh kia. Nếu như ở một ngàn năm sau, thật ra ý nghĩ này cũng không phải không có khả năng, chỉ là khoa học kỹ thuật bây giờ của chúng ta còn không theo kịp sự tưởng tượng của con người.”
Bạch Thất cùng Đường Nhược đều im lặng không nói.
Tiến sĩ Lâm một lần nữa nói thêm sau này có tiến cấp phải báo cho ông biết, để cho ông đến nghiên cứu thêm, như vậy cũng được rồi. Lại nói tiếp ở chỗ này ăn cơm, vẫn là trở về làm nghiên cứu càng có hứng thú hơn.
Trong đầu Bạch Thất và Đường Nhược có chút phá vỡ nhận thức, cũng không cố gắng giữ tiến sĩ Lâm ở lại ăn cơm.
Hiển nhiên tiến sĩ Lâm đi tìm Phan Hiểu Huyên một chút, ông vừa đi, Phan Hiểu Huyên đã chạy vào, lòng dạt dào thoải mái nói: – “Ha ha, Tào Mẫn lên Thiên đường rồi! Không đúng, là xuống Địa ngục rồi!”
Đường Nhược ‘Ừ’ một tiếng.
Phan Hiểu Huyên nhìn ra cô có chỗ kỳ quái, hỏi cô: – “Làm sao vậy?”
Cho dù Bạch Thất đã bị kết luận của tiến sĩ Lâm làm chấn động, nhưng chỉ số thông minh vẫn không hạ xuống, trực tiếp chuyển chủ đề hỏi Phan Hiểu Huyên đến tìm bọn họ có chuyện gì.
Phan Hiểu Huyên chợt nhớ đến nói: – “Hiện tại zombie triều cũng đã qua, Hồ đội tìm hai người qua bàn bạc một chút chuyên đi thành phố H tìm hiểu chuyện của cậu hai Lưu Binh, còn đi kho vũ khí ở thành phố N nữa…”
Ba người đến biệt thự Phan Đại Vĩ.
Biệt thự của Hồ Hạo Thiên sau khi để cho mấy lão già vào ở đã biến thành viện dưỡng lão. Đi vào một lần hoàn toàn không muốn đi vào lần thứ hai. Ông già không đáng sợ, đáng sợ chính là một đám lão già có văn hóa còn thích nghịch súng! Bây giờ bọn họ không thích nghịch súng nữa rồi, chuyển sang chơi âm nhạc.
Ừ, một đám ngũ âm không được toàn vẹn… Ông già vẫn còn tiếc mạng không muốn rời đi xa nha!
Các đội viên đội Tùy tiện cũng đã tập hợp ngồi trên ghế sa lon, đang nghiên cứu sách lược ‘Khởi đầu xây dựng thành phố’ lúc trước căn cứ đưa ra sách lược.
Trải qua hai lần zombie triều, ít nhất trong nội thành đã tiêu diệt một phần ba zombie. Chỉ cần không ngừng cố gắng, trải qua hai lần tám mươi chín ngày nữa, không chừng cũng có một ngày có thể diệt hết zombie trong nội thành?!
Mọi người thấy Bạch Thất nắm tay Đường Nhược đến, Hồ Hạo Thiên bỏ ngang việc đang nói, nói thẳng mục đích tìm bọn họ đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu Trinh
RandomĐây gồm 23 chương cuối + 13 ngoại truyện