Chương 411-412

1.2K 59 1
                                    

Chương 411: Cải tử hoàn sinh

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

– “Có, đương nhiên trong lòng sẽ thấy sợ hãi rồi, sau chuyện của Tô Tiêm Ảnh, không phải mình cũng tránh bạn hai ngày sao? Nhưng về sau thấy cha mình và những người khác, còn có Tiểu Bạch ở cũng bạn lâu như vậy cũng không có chuyện gì xảy ra. Thế giới này dị năng gì cũng có, loại dị năng huyền bí như vậy, dĩ nhiên mình cũng có thể tiếp nhận. Dù bạn có là ma quỷ thì người phải chết cũng là Tiểu Bạch nha.”

Thật lâu, tâm tình của Đường Nhược cũng không thể bình tĩnh, cảm xúc phập phồng. Nửa ngày mới che ngực nhẹ nhàng thở ra, quả nhiên đồng đội của mình đều là người có thần kinh thô, một người hai tính cách. Lại nói, kiểu não tàn này, sẽ lây bệnh đấy. Nếu Phan Hiểu Huyên biết Bạch Thất trọng sinh thì có phản ứng bình tĩnh như vậy hay không.

Sau đó Đường Nhược nói suy đoán của mình về Phan Hiểu Huyên cho Bạch Thất. Quả thật cô đối với Bạch Thất là đào tim đào phổi, có hai tuyệt không nói một, có ba tuyệt không nói hai…

Nhưng Bạch Thất nghe xong suy đoán của cô, vẻ mặt chỉ thoáng động, giải quyết dứt khoát tất cả bí mật không gây ảnh hưởng gì đến tình cảm hai người, dưới tình huống nguy hiểm đến tính mạng của hai người thì cứ để nó phát triển theo tự nhiên.

Tuy nhiên Đường Nhược lại có chút không biết phải làm sao, nhưng tình huống bây giờ cũng chỉ có thể làm theo ý của của Bạch Thất, bởi vì ngoại trừ tiến cấp, dường như cô cũng không có phương pháp gì để có thêm được tin tức…

Vậy thì… cứ thuận theo tự nhiên đi.

Theo sắc trời ngày càng tối càng có nhiều muỗi hơn, từng đợt ‘sao băng’ xẹt qua, từng tràng ‘khói lửa’ nổi lên, thi thể trên đất cũng ngày càng nhiều. Đầu muỗi lớn hơn nhiều, vì để chắc chắn những con muỗi này còn nguyên vẹn, đại đa số đều khống chế dị năng. Ngay cả Bạch Thất cũng không dùng chiêu ‘đóng băng vạn dặm’ để chơi đùa nữa.

Hiện nay muỗi đối với binh sĩ hoặc người bình thường không có dị năng vô cùng nguy hiểm, nhưng với dị năng giả lại không có bất cứ uy hiếp gì.

Chiêu số hạn chế, còn phải giữ lại dị năng, việc này đối với dị năng giả mà nói càng là một sự khảo nghiệm.

Ban ngày trời tháng bảy nóng bức, ban đêm lạnh lẽo, mọi người đánh một hồi ra đầy mồ hôi. Mỗi người đều đã sớm chuẩn bị, người có điều kiện sẽ đi giày ống cao, không có điều kiện sẽ dùng vải plastic quấn hai chân mình lại. Bằng không không cẩn thận một chút thì đạp lên ‘thi thể’ chồng chất trên mặt đất. Không chịu nỗi nhìn thẳng xuống.

Bọn họ vì mục tiêu không đem cơm tối ói ra, vẫn cẩn thận là hơn, tất cả đều đứng nguyên tại chỗ đánh tới.

Cho đến nửa đêm, Bạch Thất vung tay, để mọi người trở về nghỉ ngơi.

Tinh lực có hạn, số lượng muỗi dường như vô hạn, không thể mệt mỏi chiến đấu. Vì vậy từng tiểu đội trưởng lại bắt đầu ra lệnh.

(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu TrinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ