Chương 423: Phiên ngoại: Cuộc sống Liên Bang 1
Edit: Trang Nguyễn
Betaq: Sakura
Đường Nhất Nặc đứng ở trong phòng thí nghiệm, nhìn xem hai người đứng đối diện tình chàng ý thiếp vô cùng im lặng.
– “Không có ý quấy rầy, tuy hai người cùng vượt qua ngàn năm thời gian, nhưng chuyện xuyên thẳng qua thời gian này giống như chỉ vừa nhắm mắt lại rồi mở mắt ra thôi a, đừng có lấy thái độ tình nồng ý mật như thế được không?”
Hành hạ chó độc thân thỏa đáng như vậy, để Cục Điều Tra Liên Bang – FBI điều tra hai người!
Bạch Thất ngẩng đầu, nhìn Đường Nhất Nặc, lại nhìn Đường Nhược: – “Vị này chính là?”
Đường Nhược quay đầu, suy nghĩ một chút, cuối cùng dò xét hỏi: – “Anh?”
Nước mắt Đường Nhất Nặc ào ào lăn xuống: – “Tiểu Nhược, chẳng lẽ tinh thần nguyên của em còn chưa hồi phục sao?”
Trước đó lúc thí nghiệm xuyên không lần đầu tiên, bởi vì chưa chuẩn bị đầy đủ, mọi người cũng không có kinh nghiệm, tinh thần nguyên của Đường Nhược bị hao tổn, không còn nhớ chuyện gì. Vốn tưởng rằng sau khi cô thức tỉnh dị năng tinh thần lực, tinh thần nguyên cũng có thể được chữa trị. Bây giờ có thể xem ra, rõ ràng cô không phải không nhớ ra anh trai là mình a!
Đường Nhược đều đã gọi anh rồi, tự nhiên Bạch Thất cũng không có dừng lại, mở miệng gọi một tiếng: – “Anh.”
Lập tức mu bàn tay của Đường Nhất Nặc bay sượt qua, hai mắt đẫm lệ ngay lập tức không còn, khóe miệng nhếch lên, sau đó thoáng chút hất càm lên, ngửa đầu nhìn Bạch Thất, cao lạnh vô cùng trầm ổn: – “Ừ.”
Tuy ta đây nhìn thi thể của cậu hơn mười năm, nhưng vừa nghĩ đến em gái yêu kiều như hoa lại bị thây khô này bắt cóc mất, ta đây thật muốn khóc rồi…
Ô ô ô…
Bạch Thất từ trên bàn thí nghiệm bước xuống, quay đầu nhìn một vòng, tán thưởng: – “Sau ngàn năm, quả nhiên khoa học kỹ thuật không phải tầm thường.”
Ở đây tất cả máy tính cũng đã là hình thức lơ lửng, các loại màn hình cũng không nhìn thấy, chỉ thấy ảo ảnh trên không trung, giống như đích thân đến hiện trường.
Bên cạnh có vài tiến sĩ phòng thí nghiệm cũng đến nhìn thành quả hai người, nhìn thấy mình cố gắng vài chục năm kỹ thuật, cuối cùng thành quả cũng đã bày ra trước mặt mình, bọn họ cũng mừng rỡ không thôi.
Hỏi han Bạch Thất cùng Đường Nhược cảm thấy thế nào, có cảm thấy có các loại bênh trạng nào không thích thích ứng hay không. Một đám người ở đây bàn luận vô cùng náo nhiệt, duy chỉ có Đường Nhất Nặc sau khi nhìn thấy Bạch Thất luôn luôn kéo bàn tay nhỏ bé của Đường Nhược, ngồi xổm một bên lén lút lau nước mắt.
Ô ô ô… em gái đáng yêu của tôi vậy mà đã bị bắt cóc rồi, thế mà đến bây giờ ngay cả tìm chị dâu cho con bé cũng không tìm được, ô ô ô… thật thất bại!
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Tận Thế Song Sủng - Bạch Tiểu Trinh
RandomĐây gồm 23 chương cuối + 13 ngoại truyện