Thinking about what happened kagabi ay talagang nagbigay sa akin ng problema. Hindi ako pinatulog ng buset dahil sa tuwing ipipikit ko ang aking mga mata ay mukha ng lalaking iyon ang nakikita ko. Sumasagi pa sa isip ko kung gaano kasarap at kalambot ang mga labi nya na kung hindi ako kaagad bumalik sa ulirat ay siguradong may mangyayari sa aming dalawa. May makakatikim na sana ng aking cherry pie. Hayystt... Buset!!! Bangag tuloy ako ngayon. Kainis kang animal ka!!
Kahit masakit ang ulo ko, naligo ako at nag ayos ng sarili. Inihanda ko lahat ng gagamitin ko dahil ngayon ako pupunta sa Gallery of Emily Sinester. I was wearing white fitted dress and five inch black high heels. Kailangan kasi formal para hindi halata.
Sakay ng aking Ferrari ay narating ko ang Shop ng wala pang limang minuto. Bumaba ako ng kotse at pumasok sa loob. As expected, kakaunti ang tao dito sa loob. Mga kilalang tao at mahihilig lamang sa arts o painting ang napunta dito. And as I gracefully walked along the marbled floor, may babaeng lumapit sa akin na parang mayora ng bayan ang dating. She's wearing a red fitted tube with marvelous sparking high heels. Nakaayos pa ang buhok nya paikot na may mga pearls pa bilang accessories and light make- up. Maganda sya. Mukha syang kagalang galang.
"Hello, good morning." Bati nya. "I am Marina May Mandatos, the new head of this Gallery. How may I help you?"
New head, aye? Ang bilis naman yatang magkaroon ng bagong boss. "I am Rose." Sabay ngiti. "Gusto ko sanang bumili ng paintings. Actually, nag usap na kami ni Miss. Emily before...but unfortunately.. A misfortunes come."
"Ahh, yeah... Her murder case." She mumbled. "If you don't mind, Miss. Rose. Let me assist you."
"Thank you. Your so nice." Pambobola ko. "Friend ka ba ni Emily?.. Having a new head of her beloved shop this instant is... possible if she's personally picked someone."
Napalunok sya and seems bothered. "Ahm.. No.." She cleared her throat. "Manuel choose me.. I mean.. Si Mr. Sinester ang nag appoint sa akin dito."
Hmmm... Something's fishy here.... I mentally took my notebook and pen to put her name on the lists of suspicious people. Marina May Mandatos. Noted ✔.
"Ohh.. Well, being friend of a murderer is a fucking thing to be ashamed of...right?" I said making her feel that I'm against Emily.
BINABASA MO ANG
"GUNS AND ROSES"
RomantikBelle Catastrophe Series 1 "Guns and Roses" Vicmarie Araneta is a prestigious and brave female soldier. Babaliin nya kaya ang batas para gawin ang tama? Handa ba syang salungatin ang sinumpaang tungkulin para sa kanyang perverted goon prince charmin...