Chapter 5 "Fire"

12 10 0
                                    

My body is raging on fire and my insides shouting in desires. Alam kong mali ito. But damn... I hate you 'tukso'...

He's exploring my body freely with his damn tongue. Yes... I allowed him to taste every part of me. And he's so good at it. Napaliyad ako ng dahan dahang bumababa ang kanyang mga halik mula sa may tiyan. He grabbed my legs and slowly, while looking at me straight to the eyes, pinaghiwalay nya ang mga ito. Hello to my cherry. I can saw admiration sa mga mata nya. Tama lang na humanga sya. Pinangalagaan ko ang katawan ko for a long time. He's so lucky.

Napakagat ako sa ibabang labi ko ng maramdaman ang marahan nyang paghinga sa pagkababae ko. Oh, gahd.

"Ahhmm...shit.." Halinghing ko.

It feels like a thousand of unexplainable goodness overcome my whole body when his tongue touches my cherry. So....good. Fucking good...

"Look at me.." He said lowly. "Watch me eating your delicious cherry, Vicmarie."

Ohh, fuck! Hearing that makes me turn on even more. Tiningnan ko nga sya. He's staring at me while lapping and licking my treasure. Kitang kita ko kung paano nya sambahin ang pagkababae ko. Hanggang sa may naramdaman akong kakaiba sa bukana ng aking cherry. Its his finger, teasing my entrance.

"Ohh! Ronjoe fuck!!.." Sigaw ko when his finger slowly entered on mine.

Kakaibang sarap at kiliti ang halo halong nabubuo sa katawan ko. His tongue is an expert plus his finger are a good combo. Sinasamba nya ang kaselanan ko habang abala din sa paglabas- pasok ang daliri nya sa pagkababae ko. Napapaliyad ako sa sarap. Damn this man. I hate him so much.

"Ohh... Ahh... Shit!"

Punong puno na ng ungol ko ang buong cabin. Until, I can feel the peek of my orgasm. Hindi ko na alam kung saan hahawak at ibabaling ang ulo ko sa sensasyon na nararamdaman ko. I'm so near.. So..near..

"I-im cumming..." I said.

Mas binilisan nya pa ang pagpapaligayang ginagawa nya sa pagkababae ko. And that brings my world into darkness. Malapit na. Shit!.. Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Napasabunot ako sa ulo nya at mas pinagduldulan sa cherry ko. Shit... I'm so near...

"Ahh!!.. Fuck... Shit!!.. Uhmmm.." Ungol ko ng maabot ko na ang rurok ng aking kaligayahan.

Damn.. That one is awesome. Hindi pa ako nakaka recover ng siilin nya na naman ako ng mapupusok na halik. Syempre, I kissed him back. Huli na ng ma- realized ko na nakapatong na sya sa akin and his teasing me by grinding his manhood on mine. Damn this man. I hate him.

"Ready to feel my warrior on your cherry, Vicmarie?" He whispered.

"Put it in you bastard!" Ani ko.

He kissed me again kasabay ng walang pasabi na pagbayo sa akin. Bigla nya nalang ipinasok ang sandata nya. Fuck him!! Burn him to hell! Then an unexplainable pain explode on my belly. Gago kasi tong lalaking to.

"Fuck you, asshole!" I hissed.

"Sorry.. I'm not a kind of guy na magpapatumpik tumpik pa." He answered while smirking.

  "GUNS AND ROSES"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon