"Asan natin gagawin ang thesis?" agarang tanong ni Heya, ka research team ko.
"Sa bahay nalang ni Eira." suhestyon ni Chloe.
"Sige sa bahay nalang, may library naman kami doon." pagpayag ko since ako ang ginawa nilang leader. Tumango naman sila, Anim lang kami sa grupo. Chloe, Heya, Irithelia, Mon, Axel at Ako.
Kanina ko pa hindi pinapansin si Axel simula noong mag gather kami ng mga kasama ko sa Research hanggang sa matapos ang morning class, kahit nararamdaman kong nakatitig lang siya sa akin kanina.
Pababa na ako ng hagdan dahil may kailangan akong kunin sa faculty room sa baba nang hinagip ni Axel ang braso ko, paharap sa kanya.
Inis kong winaksi ang braso ko para makawala sa kanya, pero masyadong mahigpit ang pagkakahawak niya sa akin.
"Ano ba?!"
Bumaba ang tingin ko sa labi niya dahil hindi ko kayang titigin ang mga mata niya.
"Look at me." may diin ang bawat pagbigkas niya.
Mas lalong lumakas ang pintig ng puso ko nang dahan dahan kong tinitigan ang mga mata niya. His eyes are dark now maybe because of anger, but I can still see pain from his deep and hazel eyes.
"Why are you doing this to me?" halos pabulong na niyang tanong.
"H-huh?"
"Don't fcking, "Huh" me Eira Cee, You're making me nuts." pinikit niya ng mariin ang kanyang mga mata, napalunok ako.
What does he mean by I'm making him nuts again? Did he love me? No! I promise to not assume things.
"May kailangan pa akong tapusin, Axel." akmang tatalikod na ako sa kanya nang pinihit niya ulit ako paharap at niyakap. Napasubsob na ang mukha ko sa dibdib niya.
"W-what are you doing?" my voice now is fckin hella girly, pero hindi masyadong klaro dahil nakasubsob ako ngayon sa dibdib niya, and I can smell his manly scents that it sents shiver down.
His hug tightens that I can't properly breath. "Hindi ako makahinga Axel!" pilit akong kumawala sa yakap niya, he slowly loosen the tightness of his hugs pero nakasubsob parin ako sa dibdib niya.
"Why do you act like, walang nangyari sa atin kahapon?" his voice is deep yet soft. Pumikit ako ng mariin nang mapagtantong bumibilis ulit ang tibok ng puso ko, baka nararamdaman na niya ito kagaya ng nararamdaman ko ngayon sa dibdib niya. His heart is beating so loud.
"W-wala namang nangyari ah." i sound so innocent. Wala naman talagang nangyari, it's just a kiss. Damn Eira kahit pa!
"Damn! Eira, we kissed!" he declared.
Nang hindi makapampante ay iniharap niya ulit ako sa kanya, his arms were on both of my shoulders. His eyes are now in pain. I can sense it. I look away to ease the tension but it didn't.
"I-it's just a... Peck" I said lazily while looking away.
"How 'bout this?" bago ko pa man maikunot ang noo ko dahil sa sinabi niya, he cupped my face immediately facing him at agad na siniil ako ng maririin na halik, he then slowly enter his tongue in my mouth and flicked inside. Before i could kiss him back he withdrew from my mouth, nakaawang na ang labi ko, habang nakapikit.
Damn! Uminit ang pisnge ko at dumilat, nakita ko ang kanyang mga matang mapupungay.
"How about that?" he asked again. So that's what he meant by that! Damn!
"I-I don't know..." i look away.
He softly cursed on his breath at hinanap ang mga mata ko. "I'm your boyfriend now." he declared.
YOU ARE READING
Rekindled Feelings (Chavez Primos Series #1)
RandomEira Cee Chavez becomes a successful Fashion Designer, she thought her life would be better without Axel Klein Beethoven, not until he met him again and ask her to marry him unexpectedly. [I started writing this story last January, and ngayon ko la...