Chapter 6

8 1 0
                                    

6

Nasa isang locker room kaming lahat ng mga kaklase kong babae dahil sabay sabay kaming magbibihis ganoon din ang mga lalaki sa kabila. The feels when you're gay. Lmfao.

We're actually wearing our swimwear kasi mag s-swimming activity kami ngayon, good enough dahil may indoor swimming pool naman kami dito sa paaralan.

"Okay lang ba? Ohmygosh, need ko pa ng exercise." ani ni Chloe habang sinusuri ang katawan sa salamin.

"Mm, okay naman." ani ko.

"Ikaw ha, wala kanang problema ang perfect na ng katawan mo. Flat nga lang."

Pabiro ko siyang binatukan. "Ikaw ha! Namemersonal ka!"

Tumawa lang siya. Nang matapos na lahat ay sabay sabay kaming umalis. At kakalabas lang din ng mga boys.

Agad nagtutuksuan ang mga kaklase kong lalake dahil sa mga suot namin. Damn, nakakairita. Ang manyak.

Napatingin ako sa pinakahuling lumabas ng rest room. Si Axel. He is also topless like others, and he got a wide chest, a broad shoulder, and also a pack of abs. Napalunok ako ng namalayan kong nakatitig na pala ako sa kanya.

How can he be so hot? When he's gay. Goodness gracious. Napapaypay ako sa sarili ko gamit ang kamay. Bakit ang init?

Pinatipon kami ni sir, mga babae sa left at lalaki sa right.

"Okay so taas ang mga kamay sa mga hindi marunong lumangoy?" anito. Merong nagtaasan pero kaunti lamang.

"Okay so alam naman natin na 9 ft and 10 inches ang lalim ng swimming pool nato. Sa mga hindi marunong lumangoy, wag niyo muna subukan ang sarili niyong lumangoy simula dito." turo niya sa starting point ng pool. "--papunta doon." turo niya sa katapusan ng pool. "Mag p-praktis muna kayo mag float, at wag lalayo sa walang mahahawakan. Gets niyo?"

"Opo!" ani nong mga nagtaasan ng kamay kanina. At nag warm up na kami. Gamit ang swim warm ups.



I'VE been working out so bad, that i must be confident with my body. Pinagtitinginan ako ng mga kaklase ko.

"Ang ganda naman ng katawan natin, brad." ani ng kaklase kong lalake, na hinahaplos haplos ang balikat ko. I somehow felt irritated.

Inalis ko kaagad ang kamay niya ng mapatingin sa direksyon ko si Eira.

"Hindi ako bayarang bakla, okay. May standards din ako." inirapan ko ang kaklase ko at nag ready na para lumangoy.

Kanina pa ako natapos mag swim-warm ups at handa ng mag dive.

"Okay, pag natapos na kayo mag warm up. Ay tuturuan ko kayo ng Basic Strokes." ani ng guro.

UMIINOM ako ng tubig ngayon dahil sa pagod, yung iba ay nag papraktis pa mag float. And si Eira din ay gumagawa ng front crawl stroke. Napatitig ako sa katawan niya, her body is so damn perfect. Napatitig din ako sa mukha niya habang kumukuha ng hangin, kahit basang basa siya ay makikita parin ang ganda niya.

Sana all babae.

"Hoy! Tulungan niyo dali!"

Napatigil ako sa pag-inom ng may biglang sumigaw, tumingin ulit ako sa pool at nakita kong si Eira ay nalulunod.

"Ano! Bilis tulungan niyo!"

Mabilis akong tumakbo at lumangoy papunta sa kanya. Nang makalapit ako sa kanya, I then lift her up para makakuha siya ng hangin. Hanggang sa makaahon ako at akmang tutulungan na sana ako sa pagbuhat kay Eira ng tinabig ko ang mga kamay nila. Kilala ko tong mga lalake kong kaklase may masama tong balak.

Rekindled Feelings (Chavez Primos Series #1) Where stories live. Discover now