Chương 15 . Họp Mặt

4K 292 17
                                    

19h , nhà hàng Thiên Tinh .

Chiếc BMW dừng trước cửa nhà hàng , hai người đàn ông bước xuống thu hút ánh nhìn của mọi người ở đó . Một người gương mặt lạnh lùng , khuôn hàm góc cạnh , ngũ quan hoàn mỹ như điêu khắc . Còn người đi cạnh anh dáng người thanh mãnh , quyến rũ , ngũ quan thanh tú tinh xảo , nụ cười tươi sáng dịu dàng , hai người đi cạnh nhau như một bức tranh hoàn mỹ , không gì có thể đẹp hơn cảnh tượng trước mắt .

Tiêu Chiến vừa bước ra khỏi xe đã cảm thấy có vô số ánh mắt nhìn mình , xấu hổ cười gượng , liếc mắt qua Nhất Bác thì thấy cậu vẫn bình tĩnh ung dung , chắc có lẽ đã quá quen với cảnh tượng này . Anh đi đến cửa liền thấy hai dáng người quen mắt , đi đến gần một chút liền nhận ra họ .

- " Sao hai người có mặt ở đây ? " Tiêu Chiến nhìn hai người đứng trước mặt ngạc nhiên hỏi , không lẽ là trùng hợp .

- " Là Nhất Bác gọi bọn tôi tới " Lưu Hải Khoan nhún nhún vai hời hợt trả lời .

- " Nhất Bác ! Em là muốn làm cái gì ? " anh quay qua nhìn người ở cạnh , không khỏi thắc mắc hành động của cậu , gọi bọn họ tới có mục đích gì .

- " Em có làm gì đâu , chỉ là mấy người ở trong đó đều là bạn của anh , em cũng không thân quen với bọn họ , nên rủ bạn em đi cùng sẽ có người cùng em nói chuyện "

- " Vương Nhất Bác ! Em đã hứa với anh là không giở trò rồi đó , tốt nhất là em đừng thất hứa "

- " Em cũng đã nói chỉ cần họ không làm gì chọc đến em , em nhất định sẽ ngồi yên ở đó , không làm gì cả "

- " Thôi được rồi , đừng nói nữa , hai người định đứng đó nói đến trời sáng à , tôi đói rồi , chúng ta vào thôi , bọn họ đợi trong đó đã lâu rồi đấy " Chu Tán Cẩm kêu lên cắt đứt cuộc nói chuyện không có hồi kết này , cậu và Lưu Hải Khoan cũng không rãnh mà đừng nhìn hai người họ hoài .

- " Được rồi .. đi vào thôi " anh nói câu đó rồi bước vào , cũng không quên lườm cậu một cái . Vương Nhất Bác nhìn vẻ mặt anh không khỏi buồn cười , anh sợ cậu gây rối đến vậy sao ? Nhưng anh yên tâm cậu không thể không gây rối , nghĩ đến đó cậu liền nở nụ cười nham hiểm nhanh chân đuổi theo anh .

- " Tiêu Chiến ! Ở bên này " Trác Thành đứng lên vẫy tay với anh gọi lớn .

Anh mỉm cười đi đến , mở miệng trêu chọc Trác Thành .

- " Cậu là đang ở nhà hàng đấy , lớn tiếng như vậy , tưởng mình đang ở chợ sao ? "

- " Cậu ... Tiêu Chiến .. được lắm , vừa gặp đã kiếm chuyện với tôi .. cậu có tin .. "

- " Này , em định làm gì tiểu Chiến hả ? " Phương Thiên Hàn hất cằm nhìn Trác Thành tỏ vẻ thách thức .

Cậu nhíu mày , hắn là ai .. kêu tiểu Chiến thân thiết như vậy , còn nữa hắn chính là người hôn anh trước nhà , trong bức hình mà Lăng Tâm đưa cho cậu xem .

- " Đấy .. tôi đây có rất nhiều người bảo vệ nhé , cậu muốn đánh tôi ... cứ thong thả mà chờ đi , hahaahaha " anh nhìn gương mặt nhẫn nhịn của Trác Thành , chịu không nổi bật cười thành tiếng .

[ BÁC CHIẾN ] Thiếu Gia ! Cậu Thật Tàn Nhẫn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ