Phòng tổng thống khách sạn Thất Tinh .
- " Ưm ... Nhất Bác .. đợi chút đã .. anh muốn tắm " vừa bước vào phòng , cậu đóng mạnh cửa , ép anh vào tường mà hôn ngấu nghiến , anh xấu hổ khẽ nói với cậu .
- " Không cần ... rất thơm " cậu khàn giọng nói , liền dời đôi môi mình xuống cổ anh mà liếm mút .
Cậu hôn từ cổ rồi dời xuống xương quai xanh , đôi tay không yên phận mà vuốt ve khắp cơ thể anh , đưa tay lên hàng cúc áo , gấp gáp cởi ra . Cái áo rơi xuống nền , cơ thể anh bại lộ trước không khí , cậu nuốt nước bọt , say mê ngắm nhìn , chợt cúi người xuống ngậm lấy hai hạt đậu trước ngực , đưa lưỡi quét quanh nhẹ nhàng mút vào , tay kia thì vò nặng hạt đậu bên còn lại .
- " Nhất ... Nhất Bác à.... !!!! "
Tay anh luồn vào tóc cậu nhẹ nhàng nắm lấy , khoái cảm kì lạ này khiến anh hít thở không thông , liền ngửa cổ hớp từng ngụm không khí .Cậu nghe anh kêu tên mình liền ngẩng đầu , hôn lên môi anh , đưa lưỡi sâu vào càn quét khoang miệng ngọt ngào đó , dụ dỗ cái lưỡi nhỏ của anh phải triền miên cùng cậu . Hôn được một lúc , cậu vòng tay qua eo anh bế thốc anh lên , để mặt anh đối diện cậu dây dưa nụ hôn , chân bước về phía giường lớn , nhẹ nhàng đặt anh nằm xuống , cậu rời ra tay khẽ vuốt gương mặt anh dịu dàng nói .
- " Tiêu Chiến ! Em yêu anh .. cho em được không ? "
- " Nhất Bác ! Anh cũng rất yêu em .. " nói xong anh gật gật đầu , khẽ mỉm cười mãn nguyện .
Cậu được sự đồng ý của anh , liền ngồi thẳng dậy , cởi bỏ áo của mình quăng xuống đất . Anh nhìn theo động tác của cậu mặt càng lúc càng đỏ , đến khi thấy từng cơ thịt trên người cậu , kiềm chế không được mà muốn chạm vào , anh từ từ đưa tay lên chạm vào những múi thịt vạm vỡ đó , không khỏi suýt xoa .
Em ấy nhỏ tuổi hơn mình , sao cơ thể lại rắn chắc như vậy ! Cơ thể cậu đẹp đến mức khiến tim anh đập thình thịch .Nhìn anh say mê ngắm mình như vậy , cậu mỉm cười cúi đầu xuống hôn vào vành tai anh thì thào .
- " Thích không ? "
- " Ưm ... ư .. ưm ... " cậu hôn lên vành tai , khiến anh lại một lần nữa không thể kiếm chế mà rên rỉ .
- " Tương lai .. cơ thể này của em chỉ hầu hạ một mình anh " nói rồi cậu cúi người xuống tiếp tục mò mẫm càn quấy khắp cơ thể anh .
- " Ưm ... .. ư... ưm ... a " anh thấy mình đã liên tục kêu rên , xấu hổ mà cắn chặt môi , tay vuốt vuốt mặt chặn lại những tiếng kêu xấu hổ đó .
Cậu thấy anh kiềm nén , khẽ nhếch môi , đưa tay dời xuống quần anh , tháo bỏ thắt lưng , chậm rãi kéo quần anh xuống , trong quá trình kéo còn cố tình đụng vào những điểm mẫn cảm của anh , khiến anh không thể không rên lên . Cậu mỉm cười đắc ý , quăng quần anh xuống đất , trên người anh giờ chỉ còn chiếc quần nhỏ để che đậy bộ phận mê người đó . Anh thấy cậu nhìn chổ đó của mình chăm chú ngượng ngùng che mặt , nỉ non nói .
- " Nhất .. Bác .. em đừng nhìn "
- " Không sao ... rất đẹp "
- " Ưm ... ư .. a ... " anh chỉ vừa mới nói xong , đã cảm nhận được tay cậu đang vuốt ve vật đó của anh , chịu không nổi liền ưỡng người ngồi dậy , hôn vào môi cậu , anh không muốn kêu lên như vậy nữa , chỉ còn cách mượn môi cậu để chặn lại những tiếng kêu của mình , tay choàng qua cổ vụng về hôn cậu . Cậu thấy anh chủ động hôn mình , biết anh xấu hổ , liền mỉm cười dành thế chủ động , nhưng tay vẫn ở đó mà vuốt ve tiểu chiến chiến của anh , anh vì hôn lâu quá nên không thở được liền dứt ra , hít thở . Cậu đột nhiên kéo mạnh của anh một cái , khiến anh lại kêu lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] Thiếu Gia ! Cậu Thật Tàn Nhẫn !
FanficAnh là con của quản gia nhà họ Vương , năm 16t gặp cậu liền nhất kiến chung tình. Chờ đợi cậu 5 năm , lại nhận được toàn đau đớn , dằn vặt , có lẽ đã đến lúc rời đi . Cậu con trai duy nhất nhà họ Vương , lạnh lùng , đào hoa . Năm 14 tuổi cậu gặp mộ...