Rời khỏi vương quốc Dressrosa, con tàu của Akina tiếp tục tiến đến đảo Amazon LyLy, nơi ở của nữ hoàng Boa Hancock cai quản .
Lúc đầu bị từ chối nhiều lần gặp mặt, nhưng sau đó tự tay cô tiến vào trong làm loạn một chút để gây sự chú ý tới cô ta .
Vừa thấy cô cùng thực lực đánh bại được hai người chị em mình dễ dàng, Boa Hancock đã nhìn nhận lại con người nhỏ bé này. Sau một lúc trò chuyện thấy cô rất dễ thương và còn ăn nói cũng hợp nữa nên đã đồng ý nhận lời làm Shichibukai. Trước khi đi Hancock còn hẹn khi nào rãnh mời cô ghé chơi lần nữa.
Xong người thứ hai , cô tiếp tục đi tới gặp Dracule Mihawk . Cũng thật trùng hợp khi gặp người đó ngay trên biển với chiếc bè cùng cái ghế để ngay giữa.
Nhìn thấy tàu hải quân, ông ta còn nghĩ đến bắt mình nên đưa ra vài lời đe dọa. Khi cô giải thích một hồi thì không cần chờ đợi, Mihawk đồng ý gia nhập Shichibukai tức khắc, đơn giản là ổng không muốn bị làm phiền quá nhiều.
Không nói gì nữa, đưa thư xong là cô tiếp tục đến gặp tên Crocodile. Tên này cũng hiện giữ vị trí kẻ bảo kê tại đảo Alabasta ( Au:.....) . Đi đến nỗi mệt lã người, đã thế gặp ngay vùng chủ yếu toàn sa mạc. Do tên Crocodile không có ở trên đảo nên Akina đưa thư cho một thân cận của hắn .
Cô tiếp tục đi tìm những người còn lại cho đến người cuối cùng là người cá Jimbei . Kiếm ông này mới là khổ nhất, do không rõ vị trí chính xác nơi ông ta ở .
" Ngài Akina. Trông ngài mệt mỏi lắm rồi, hay vào nghỉ ngơi đi ạ. Còn lại cứ để chúng tôi "
" ... Không phiền các anh được, đây là nhiệm vụ của tôi để đổi lấy 1 tuần ngày nghỉ kia mà . Tôi sẽ không bỏ cuộc đâu " Akina
Cô hừng hực khí thế tìm đến người cá Jimbei cho bằng được . Đúng là cô rất ghét làm việc quá sức, nhưng mà đổi lấy một tuần nghỉ xã hơi là điều xứng đáng .
Nói là thế mà kiếm chẳng thấy ông ta đâu . Cô cùng mọi người phải quay về tổng bộ báo cáo lại . Trên biển, khi trời đã tối , mỗi con tàu đều có ít nhất một hoặc hai người là canh gác khuya.
Lúc đó vì ngủ không được nên Akina ra ngoài đầu tàu để hóng gió chút , ngồi một chỗ nhớ lại những chuyện vui vẻ lu nhỏ . Đây là thói quen khi ở thế giới trước kia rồi .
Im lặng đến nỗi muốn ù cả tai. Vậy là Akina dùng hết chất giọng của mình để tiếp một bài ngay giữa buổi tối . Do giọng hát với bài hát có phần êm ái nên khiến cho lính hải quân ai cũng chìm trong giấc mơ đẹp. Chất giọng của cô mạnh tới mức này thì có khi làm trùm luôn rồi .
" Giọng hát hay đấy cô gái trẻ- yoi"
" Hở!"
Tiếng của một người nào đó như nói đến mình, cô ngó nghiêng xung quanh cho đến khi nhìn lên trời . Một chàng trai với đôi cánh phượng hoàng phập phồng như muốn xóa tan cảnh đêm trước mắt.
Ánh mắt của cả hai nhìn đến nhau mãi không ngừng . Thấy mình có hơi thô lỗ nên Akina lập tức lên tiếng trước.
" Xin lỗi đã nhìn anh vô duyên như vậy, mà anh là ai vậy?" Akina
" Tôi chỉ là đi ngang qua và bị giọng hát của cô thu hút mà thôi -yoi"
" Vậy anh từ đâu tới ?" Akina
" Tôi từ một nơi khá xa tới đây trong khi đang trinh sát , cô là hải quân đúng không ? Vậy thì hãy cẩn thận một chút. Dù là hải quân mà thân phận lại là con gái cũng dễ bị mấy tên yêu râu xanh dòm ngó cho xem -yoi"
" Tôi không yếu đuối như anh thấy đâu. Vả lại một kẻ lạ mặt như anh thản nhiên lên con tàu của hải quân chẳng sợ bị bắt hay sao ?" Akina
Nghe cô nói mà miệng có chút nhếch lên , anh ta tiến lại gần chỉ cách vài xen-ti-met , tay nắm một nhúm tóc màu hồng đó và hôn nhẹ lên.
" Nếu bị một người như cô bắt thì tôi lấy làm vinh hạnh , chỉ tiếc là hiện tại chưa được thôi nên nếu có duyên gặp lại. Tôi mong hai ta sẽ được trò chuyện nhiều hơn, ngoài ra tóc cô đẹp lắm đấy! Nó như đang phát sáng giữa bầu trời đêm lôi cuốn tôi vậy -yoi"
Tên này là ai mà miệng mồm dẻo thế không biết, cô bị hắn rắc thính như vậy mà vẫn đỏ mặt bởi lời nói ngọt ngào đó . Chưa kịp để cô nói gì là anh ta đã hóa thành một con phượng hoàng xanh bay đi mất.
" Tên đó là ai vậy chứ?!" Akina
Sáng hôm sau, cuối cùng thì cô đã gặp được Jimbei và đưa thư cho ông ấy. Lúc đi về tổng bộ, tự nhiên nhớ lại chuyện đêm qua làm cô đỏ mặt, ráng quên cũng không được.
Ở một nơi nào đó giữa biển rộng bao la , một con tàu hình cá voi trắng đang neo gần hòn đảo hoang .
" Này Marco , tối qua ông vừa đi đâu mà về trễ thế ?" Thatch
" Thì đi trinh sát đảo của bố già vừa chiếm thôi . Mà lúc về lại bắt gặp thiên nga đang hát nên nán lại đó mà-yoi"
" Thiên nga mà cũng biết hát hả ? Buồn ngủ quá nên nói sảng hay sao vậy cha ? " KingDew
" Nếu là thật thì tôi mong bị vậy một lúc nữa-yoi"
Nguyên đám hắc tuyến và tự hỏi đêm qua người bạn của mình đã làm quái gì mà giờ ngồi đó tơ tưởng còn cười một mình nữa chứ !?
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào
Diversosthể loại: Đồng nhân, phiêu lưu, H nhẹ, , phi logic, teenfic, ngẫu hứng . Tác giả : YinYanYo111 ngày cập nhật : T5 ngày 04 tháng 06 năm 2020 ngày hoàn thành : Đang thực hiện làm tại : Wattpad tóm tắt : Xuyên không làm chị gái kết nghĩa của...