chap 09. ♤Băng Râu Trắng ♤

2.2K 201 14
                                    

Đã được mấy năm kể từ lúc trở thành đô đốc Akina hay còn gọi là thiên nga đen . Chẳng biết từ lúc nào mà cô lại được đặt cái danh như vậy nữa. 

Mà giờ đây cô đã không còn là một cô nhóc nhỏ trước kia , năm nay cô đã được 23 tuổi , càng xinh xắn hơn .

Dù rằng đã lớn, nhưng cách ăn mặc thì vẫn như cũ , trong lúc đi ngang phòng làm việc của Sengoku . Cô nghe tiếng la lối bên trong như đang chỉ trích Grap .

Nói chung là do cháu trai Portgas D Ace trở thành hải tặc đang được truy nã một năm rồi . Thế mà Grap vẫn thản nhiên ngồi ăn bánh gạo cười ha hả .

Không ngờ ước mơ của thằng bé đã được thực hiện,  vậy cũng mừng cho em ấy .

" Akina , con làm gì đứng đó thế ?" Bà Tsuru đi ngang qua .

" Dạ, con chỉ đang buồn cười vì vụ ông nội bị ngài Sengoku trách móc thôi " Akina

" lại chuyện thằng cháu ổng chứ gì , thật là hết nói nổi " Tsuru

" Con thấy ông nội chẳng buồn gì với mấy cái đó đâu " Akina

"Hừm,  thôi ta vào trong "  Tsuru

Bà ấy bước vào trong phòng trò chuyện với hai người đó . Riêng cô thì không có nhiệm vụ nào nên đã tự mình mọc cánh bay đi ra biển chơi .

Gần đây cô có nhận được một lá thư từ em trai của mình , Ace nói rằng đang bị bắt bởi tứ hoàng Râu Trắng.  Tuy không bị hành hạ hay ép cung gì , nhưng thằng bé vẫn cảm thấy khó chịu muốn giết ổng cho được.

Mấy thuyền viên của em ấy vừa lên tàu ông ta mới hai ngày là nhập bọn  còn bảo Ace nên từ bỏ giết ông ta . Dù rằng bức thư vẫn luôn được gửi đi mà không có ai canh chừng,  nghi ngờ nào . Họ thấy thì cũng chẳng quan tâm luôn.

Akina không rõ Râu Trắng là người thế nào nữa, bắt Ace mà chẳng nhốt hay ép buộc gì . Còn thản nhiên cho em ấy đi lại, gửi thư như thường.

Cũng hay một cái Ace có gửi cái vị trí con tàu đang neo đậu nữa. Cho đến giờ cô mới có dịp đi tới xem tình hình .

Mấy tiếng sau , Akina nhìn thấy một con tàu to lớn từ đằng xa . Nó có màu trắng hình cá voi , mang cờ đầu lâu có râu trắng.  Đích thị là nó rồi .

Bên phía râu trắng,  tất cả đang tập trung làm việc của mình thì nhìn thấy có một thứ bay đến.  Họ liền thông báo cho những người khác biết .

Marco nghe từ bên ngoài phòng liền bước ra, anh đứng gần lan can và quan sát kĩ vật thể đang bay tới .

" Chào buổi trưa,  mạn phép làm phiền tất cả một lúc " Akina

Cô nàng mặc trang phục thủy thủ màu đen có khăn nơ màu hồng , màu tóc hoa đào tung bay theo làn gió tạo nên sức quyến rũ khó quên trong ánh mắt họ .

" Đô đốc Akina ! thiên nga đen của hải quân,  sao cô ta lại ở đây!?" Izo

" Chờ chút, cô ta định lấy đầu bố già sao ?" KingDew

" À không, tôi đến để...."

Đang ráng giải thích cho họ hiểu thì Ace  từ bên phía sau con tàu ló đầu ra do có tiếng ồn ào bên ngoài . Tưởng có kẻ địch đến,  nào ngờ lại là người quen. Hơn nữa người ấy cũng là cô gái mà cậu ta nhớ thương nhất. 

Vì vui mừng quá sau 6 năm không gặp nhau . Ace chạy ra với vẻ mặt hớn hở như một đứa trẻ .

" Chị Akina ! " Ace

" Ah Ace ~ "

Akina nghe thấy tiếng của em trai mình , hình ảnh thằng nhóc ngày nào đã lớn khôn và mạnh mẽ hơn trước, mái tóc đen hơi cong cùng nước da khỏe khoắn chạy tới.

Đáng lý Ace không định ôm đâu,  nào ngờ cô nhanh tay chờ khi thằng bé chạy tới chỗ mình là ôm chặt lấy vui mừng. Cả trăm con mắt trên tàu sắp rớt ra ngoài .

Trong đó Marco là người khó chịu nhất khi thấy toàn cảnh từ bên trên cửa  phòng nhìn xuống boong tàu .

" Chị tới đây sao không nói sớm cho em biết chuẩn bị ?" Ace

" Chị muốn tạo em bất ngờ, vả lại chị sau khi đọc bức thư em gửi,  chị có hơi lo cho em trai mình " Akina

" Em đâu còn là trẻ con nữa đâu,  chị thật là...." Ace

Thằng bé chu mỏ nhọn lên , cô mím môi cười khúc khích . Sau đó vài người trên tàu lần lượt hỏi han mối quan hệ của họ .

Có ai ngờ vị đô đốc thiên nga đen này lại là chị gái của Ace đâu . Giờ ai cũng ghen tỵ với cậu nhóc lửa quá chừng. 

Akina cảm giác như có người nhìn trộm mình từ phía trên , cô liền ngước đầu và thấy anh chàng tóc vàng mặc đồ tím có hình xăm trước ngực.

" Yo,  chúng ta lại gặp nhau rồi - yoi" Marco

".... anh là ai ?" Akina não cá vàng .

" Ủa, cậu từng gặp cô ấy rồi hả Marco ?" Thatch. 

"Ừ, đó là thiên nga biết hát mà tôi đã từng nói đó -yoi" Marco

Cả đám ngạc nhiên khi biết mối tình đầu của Marco là đô đốc Akina . Riêng cô phải mất tận mấy giây để lục lại kí ức trước giờ.  Biết cái tên đêm đó thả thính cô, tức khắc mặt đỏ lên trông thấy  .

" Là anh sao ! Tên biến thái " Akina

" Eh " Marco

" biến thái!!này tên kia, ngươi đã làm gì chị ta hả !?" Ace gào lên tức giận

" Marco,  đừng nói chú em chiếm tiện nghi gái nhà lành nhé ?" Cả đám

" Không có, đừng hiểu lầm, tôi chỉ..." Marco

" Đêm đó chính anh khiến tôi mất ngủ luôn đấy!! Tên đáng ghét " Akina

Đêm đó.... rồi xong luôn,  ngọn lửa của Ace tỏa ra khắp cơ thể, mặt đằng đằng sát khí . Những người khác thì đưa bản mặt khinh thường liếc Marco .

" TA GIẾT NGƯƠI!!" Ace. 

" Hiểu lầm rồi !!" Marco

To be continue

[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ