chap 08. ♤Thăng cấp ♤

1.9K 182 11
                                    

Tổng bộ Marineford . Akina đã về tới với thân hình ướt như chuột lột , do gần về tới thì lại gặp mưa nữa, mà nghĩ là không cần tránh làm gì và bay tút về đây luôn.  Hiện tại bên ngoài vẫn còn mưa như thường lệ .

Phó đô đốc Tsuru đã mang cô đi 'giặt' luôn để tránh cảm lạnh . Bà ấy ăn một loại trái ác quỷ khá là thú vị , ngoài ra còn là một chiến lược tài năng đáng ngưỡng mộ . Akina luôn xem bà ấy là bà ruột của mình .

" Sống lại rồi, cảm giác nhẹ đi hẳn. Cảm ơn bà Tsuru nhiều lắm " Akina

" Không có gì , giờ ta đi đây " Tsuru

Bà ấy rời đi , Akina hí hửng đi tới phòng làm việc của thủy sư đô đốc . Không ngờ đi trên hành lang liền bắt gặp ngay đô đốc Akainu hay còn gọi là chó đỏ,  người này ăn trái ác quỷ hệ Logia dung nhan rất mạnh , tính cách thì cô chưa tiếp xúc nhiều nên không rõ .

" Chào đô đốc Akainu " Akina

" ừm,  mới vừa sau kì nghỉ về à !?" Akainu

" Dạ , nhờ có bà Tsuru nên cơn mệt mỏi không còn nữa rồi " Akina

" nghỉ vui không ?"Akainu

" Vui ạ " Akina

Ông ta khép hờ mắt, bàn tay to lớn xoa lên đầu Akina rồi đi vào trong phòng làm việc của ổng .

Mặt cô ngốc ra, hàng tá dấu chấm hỏi hiện lên đầu.  Chẳng hiểu ban nãy là sao nữa, tự nhiên hỏi  rồi xoa đầu cô mấy cái .

Nhưng thôi kệ đi . Giờ là đi tiếp nhận nhiệm vụ mới từ ngài Sengoku cái đã rồi tính .

" Hả !? Tháng sau ư !? " Akina

" Đúng vậy, sau khi bàn bạc với ngài Kong.  Ông ấy đã đồng ý cho con trở thành đô đốc, lí do là những nhiệm vụ trước giờ con đều làm rất tốt và nhanh chóng . Lại có trách nhiệm nữa nên được ngài ấy lẫn ngũ lão tinh tín nhiệm thăng lên bậc sớm hơn dự định " Sengoku

" Cái này quá bất ngờ rồi. Con chỉ mới nghỉ ngơi về mà được tin sốc quá mức... mà có thật họ tin tưởng con hay không ?" Akina

" Ta cũng sốc như con thôi , tuy con chỉ mới 17 tuổi mà chỉ vừa gia nhập có 2 năm , thế mà hơn 1000 nhiệm vụ đều hoàn thành nhanh chóng chỉ với một tay người trẻ tuổi, những người khác mất mấy năm mới thăng được một bậc " Sengoku

" Con hiểu rồi, có vẻ trách nhiệm của con càng nặng hơn thì phải !!" Akina

" Hahahaha , điều đó còn phải nói . Thôi , tháng sau con chuẩn bị đi . Trở thành đô đốc thì ngoài nhẹ trong nặng,  ổn cả " Sengoku

Akina sốc não , tự nhiên bùm một cái được thăng chức , nói ngoài nhẹ trong nặng là sao ? . Cô còn trẻ, còn thanh xuân thế mà lại phải mang trọng trách lớn thế không biết ? Rồi Sengoku còn bảo có khi tương lai đưa cô thành tân thủy sư đô đốc thay ông ấy  luôn ! Làm sao mà cô chịu cho nổi. 

Đi kể lại cho ông nội nghe, Garp chẳng phản đối mà còn tự hào nở mũi khoe tùm lum rùm beng cả lên. Thật xấu hổ quá , giờ ai cũng biết và họ còn chúc mừng cho cô .

Một tháng sau, việc cô trở thành đô đốc đã được thông báo đến các chi nhánh hải quân khác .

Đa phần nhiệm vụ cô đều giao cho một phó đô đốc khác làm thay mình , mà cũng không quên hướng dẫn cánh đánh nhanh thắng nhanh . Mấy chuyện này là có bà Tsuru dạy lập chiến lược nên biết thôi .

" Ủa....tàu đó là của nữ hoàng Amazon LyLy! Cô ấy tới đây làm gì thế ?" Akina đứng trên tầng hai nhìn qua cửa sổ .

" hôm nay là ngày họp các Shichibukai . Akina-sama không biết thì cũng lạ thật "

" vì tôi không nghe nói nên đâu biết gì đâu " Akina

Hèn gì hôm qua có nhiều lao công đi vào một căn phòng rộng dọn dẹp kĩ như vậy.  Cô không liên quan nên đã quay lưng đi làm nhiệm vụ khác của mình .

Bước ra khỏi trụ sở . Những tiếng hò reo và sự say đắm của đám đàn ông khi thấy nữ hoàng rắn quyến rũ, xinh đẹp ấy.  Mặt của cô ấy trở nên khó chịu, chẳng mấy chốc biến hết đám ồn ào thành tượng đá .

" Một lũ đàn ông dơ bẩn "

Boa Hancock hất mái tóc đen mềm mượt của mình và đi tiếp.  Nhưng khi thấy Akina là sắc mặt tươi hơn hẳn .

" Chào nữ hoàng Boa Hancock " Akina

" Ôi trời ơi, Akina bữa nay vẫn đáng yêu làm sao !" Hancock ôm lấy Akina thật chặt .

Tướng tá của cô có chút nhỏ con , cho nên Hancock không chịu được sự đáng yêu chết người này . Mà hai bên đều bận việc không thể nói chuyện nhiều,  họ lại phải hẹn lần sau thôi .

Còn mấy người bị hóa đá , cô không cứu được đâu. Trừ khi Boa Hancock xong việc rời đi mới tha thứ hoặc là không .

Bay đi được một đoạn thì lại quên mang theo thanh kiếm được để ở phòng làm việc .  Vậy là Akina đành quay về lần nữa bởi tính đảng trí .

Nhìn qua chỗ vịnh, thấy cái con tàu hải tặc đặt ở đó . Nghĩa là họ đều đã có mặt bên trong , rất nhanh khi cô vừa chạy vào thôi,  cả một cục bông màu hồng chắn ngay đường đi .

Thay vì phải chạm mặt tên nguy hiểm ấy,  cô lùi lại vài bước và bỏ đi hướng khác thật nhanh .

" Oh coi chừng đó "

Akina chạy không nhìn đường nên đã sơ ý đụng vào đô đốc Aokiji , cũng may là ông ấy đưa tay đón kịp. Không là cô phải hôn cái sàn lạnh rồi .

" Xin lỗi ngài nha Aokiji , tôi vội quá nên không để ý " Akina .

" Nhóc lúc nào cũng hấp tấp thế à ! Cứ bình thường đi " Aokiji

Người này  bề ngoài lười biếng,  nhưng lại tốt tính , được gọi là chim trĩ xanh, sở hữu sức mạnh trái ác quỷ băng thuộc hệ Logia .

Xin lỗi ông ấy xong cô tiếp tục chạy đi về phòng làm việc lấy thanh kiếm rồi chạy đi mất nữa. 

" Haizzz, gấp đến thế sao..." Aokiji

To be continue

[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ