Chapter 5

141 2 0
                                    

Napakagat sya sa labi.

Hindi habang buhay katakutam at taguan nya lng so kyle. Dahil simula't sapul konektado na ito sa kanya. Sa buhay ng anak nya.Wala itong kaalam alam na meron na itong anak sa kanya at hindi nya hahayaan makilala nito ang ama. Oo na giging selfish nya sa but para lamang ito sa kabutihan ng anak nya. Na tatakot din sya na kunin sa kanya ang anak nya hindi nya yon kakayanin.




Alam nya isang araw magtatagpo ang landas nila pero di nya nman akalain na ganto kaaga ang pag tatagpu nila.


She have no choice but to face the devil


Kaya humarap sya rito. Wala mababakas na emosyon sa kanyang muka pero deep inside kabaliktaran ito ng nararamdaman nya sa binata.





"Why are you doing all of this . Nakuha mo na sakin ang lahat  Ano pa ba kulang" I said.




"You" seryusong sabi nito sa kanya
simple salita, ngunit mapanganib ang dating sa kanya.



Napamaang ako.



"Are you kidding right" diko mapaniwalang tanong sa kanya



"Do i look like one" seryuso sabi nito sakin.




WTF!!! Hindi nya maintindihan . Naguguluhan sya sa ipinapakita nito sa kanya. Dahil noong 3 yrs ago halos pagtulakan nya ko paalis sa buhay nito.




Naiyukom ko na lamang ang aking kamao kapag naaalala ko ang ng yari sakin 3 yrs ago hirap at sakit ang dinanas ko mula rito Kaya na lilito sya.




"Just come back to me.wifey"sabay yakap nito sakin Hindi nya na kinaya





Pinagsusuntok nya ang dibdib nito
Pero niyakap nya lang ako ng mahigpit




Come back to me ganon lang kadali para sa kanya ang lahat . Ano kami ng anak ko laruan pag katapos pag sawaan iiwan at kung kelan gustong pag laruan syaka kukunin.




FUCK YOU KYLE




Tinulak ko sya ng malakas na naging sanhi ng pag pag kawala ko sa kanya. Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako Tumingin ako ng diretso sa mga mata nya.






"Minahal kita ay isang pag kakamali ginawako at pinag sisisishan ko yun ng dahil sayu nawala ang lahat sakin at habang buhay ko pinagsisishan na  Nakilala kita" sabi ko sa kanya.



Nakita ko sa mga mata nito ang pagdaan ng sakit ng sinabi ko pero nawala ren ito agad.




"I dont here to listen your talking nonsense, you like it or not you don't have choice.  Your my wife kahit pag balik balik tarin ang mundo akin ka KIARA or should i say mrs kiara kim torres" (kim po yung last name ni kiara✌)






Then tinawid nya ang pagitan samin dalawa  At hinalikan nya ko.








My Husband Is Like A BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon