Chapter 2

167 1 0
                                    

Nandito na sya sa office ang pinagtataka nya ay make up dito make up doon at napansin nya na ang iiksi ng damit nila kulang nalang mag maghubad na lng sila nilapitan nya ang si Leah.



"Best anong nanyari dito"tanong nya
"best bkit ka nanaman late pinatawag kami sa comference room at nalaman nila na gwapo makalaglag panty bes ang magiging amo natin. Take note single pa daw ito kaya ang kinalbasan yan nag sila basan ang mga malalandi buti na lang di ka napansin ni madame clow na late ka buti na lang  busy ang matandang yun sabi ni Leah.





"Sorry na ang trappic kasi ano name ng bago nating boss? tanong ko "wait lng bes"sabay may kinuhang papel sa notebook.






KYLE KENT TORRES bes sabi ni Leah
napatigil sya marami naman siguro kyle kent sa mundo noh.




"ano ulit bes" tanong ko
"kyle kent torres pangalan palang ulam na" kinikilig na sabi ni lara
"bes marami naman siguro kyle kent dito sa mundo noh"sabi ko..





"Oo best bkit parang namutla ka ata?nagtatakang tanon­g ni Leah.





"ahh wala ghe bes iwan na kita bka dumating si madam clow sabi nya kahit nag tatanong ang kangyang bestfriend sa gropo ng caty at dona nakita nya ang mga suot nito sobrang iksi napailing nalang sya narinig nya ang pinag uusapan nito" pag na inlove yung bago nating boss magiging mayaman nako plus may asawa pa kong gwapo"tili ni caty..







"hoy girl akin lang sya noh"sabi ni dona at yun nag sabungan na napailin na lang sya sa pinagaawayan ng mga ito at inayos nya ang kanyang malaking salamin kung titingnan nya ang sarili nya nagmumuka syang nerd maganda naman sya pero may dahilan siya kaya ganto ang ayos nya
omg girl pupunta na daw dito yung bago natin boss tili ng ka office mate nya.
....................­.





Ewan nya pero kinabahan sya at bumukas ang pinto napatingin sya sa pinto at lumaki ang kanyang mata at napa nga  sya di sya pwede magkamali ito ang lalaking tinataguan nya 3 year ago si kyle kent torres ang kanyang husband papunta rito. kaya gumawa sya ng paraan para di makita sya kaya hinulog nya ang ballpen nya at yumoko sya sa ilalim ng mesa nya.







"God pls save me" piping dasal nya


Kung kanina nag titilian ngayon naman tumahimik bakit kaya siguro umalis na kaya dahan-dahan syang inangat ang ulo nya sa ilalim ng mesa at laking gulat nya na nakangiti na naka tingin sa kanya si sir kyle kent torres napalunok sya siguro naman di sya makilala nito dahil sa itsura nya tama tama self kalma lang.


"g-good m-moring sir t-torses"nautal    sabi  nyang



"good morning to ms kim" nakangiti nitong sabi.




Napayuko nalang sya shit pinag papawisan ako please umalis kakanana sa harap ko.


"ms kim"sabi ni sir torres

"sir bkit po" tanong ko ng kinakabahan.

"follow me"siryoso nitong sabi.

"sir"

"no but"

Sabay talikod at umalis na sa harap ko

Sh*t anong gagawin ko!!!


"Pupunta ba ko sa office nya hindi" parang  baliw  kong tanong sa saril ko pabalik balik ako dito sa paglalakad sa loob ng cr kala tuloy ng pumapasok sa cr baliw ako. "bes nahihilo ako sayo syaka pinapatawag ka ni sir torres di ba? sabi ni Leah. "di na lang ako pupunta doon" sabi nya ng kinakabahan. "di pwede bes bka patanggalin ka sa trabaho nyan dali"sabay tulak nito sakanya palabas at na abutan nila si madam clow na may bitbit nilapitan sila nito.



"hoy babae padala nitong papeles pipirmahan ni mr torres pupunta ka naman doon so isabay mo na " sabay talikod nito sakanya nito.



"bes samahan mo ko"sabi nya
"bes gusto ko sana but may naiwan pa kong work see you na lng bye!sabay alis ni leah sa harap nya napabuntong hininga nalang sya sana di sya nito makilala piping panalaning nya habang papunta sa office nito.






My Husband Is Like A BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon