(HANS CALLING...)
Di nya alam panong ganon ang pwesto nila ni kyle. Wala syang matandaan maliban sa pinamulahan sya ng muka ng maalala nya
Dahan dahan syang lumabas sa pansamantala nyan tinitirhan. Baka magising kasi si kyle ng makalabas na sya pumara agad sya ng taxi at sinagot ang cellphone na kanina pa mag vibrate."Hoy babae nasaan ka na nman. Aba't kanina pa umiiyak tong anak ko" nailayu nya ang cellphone nya sa tenga nya sa sobrang lakas ng bunganga nito.
"Pauwi na ko syaka teka nga kelan mo pa naging anak ang anak kong bakla ka" natatawa sabi nya rito.
"Galing sya sa matris ko"
"Ghe lang libre mangarap" sabi ko
"Tse!!! Pasalamat ka pumunta ko rito kung hindi hindi tatahan tong super gwapo kong inaanak""Thank you hans"
"Duh may bayad to noh"
Kung kaharap nya lang to for sure binatukan na ko nito. Medyo nawala ang pag aalala nya sa kanya anak. Dahil nandyan si hans. Si hans ay nakilala nya nung pinagbubuntis nya pa si kurt ito ang naging saksi sa lahat ng hirap na dinanas nya buti nandyan si hans para tulungan sya kung hindi di nya alam ang gagawin nya ng makauwi na sya..... Sinalubong ako ng isang batok ni hans.
_______________________
"Amoy lalaki ka nanlalaki ka noh"😒
"Di po nay"😂"Anong nay sa ganda kong to duh!"
Natawa na lng ako at niyakap ito .
"Ikaw ata ng lalaki sating dalawa" sabi ko "Kasalanan ko bang sa gandang kong toh habulin ako""Ok lang yan hans libre mangarap"
Humiwalay ito saking pag yakap at tiningnan ako ng masama. Hahaha natatawa ko sa itsura nya. "Nasaan na pala si kurt" "Nasa room na. Seryuso kiara bat amoy lalaki ka" nakataas pa ang kilay nito. Pinamulahan sya ng muka ng malala nya ito." hoy anong pamumula yan" sita sakin ni hans".No choice ako kundi ikwento ko sa kanya ang lahat ng pangyayari . Wala syang matago sa lakas ng pang amoy nito.
"Whaaa!!! Yummy ba teh" tanong nito sakin "Tsk hindi yun importante.
Matalino si kyle alam nyang baka isang araw mag tagpu na nman ang landas nila.------------------------
Kasalukuyan kami ngayon nasa mall. Nakasanayan na ren namin ni hans na ipasyal si kurt tuwing sabado kahit ito man lng pambawi nya sa anak nya yung mga oras na wala sya. Tuwang tuwa ang anak nya sa mga nakikita nito sa paligid nya. Napapangiti na lng kami ni hans sa sobrang bibo nito . Kung anong mahagip ng mata nya. Mag tatanong ito ng mag tatanong. "Anong gusto kainin ng baby kurt ko" sabi ni hans. Buhat buhat nya ito habang nag lalakad kami Tinuro nito ang jollibee.
"Jobbe"may kasabay pa itong palakpak
"Jobbe pala ah"sabay kiniliti nito kay kurt
Tawa ng tawa nman ang anak nya.
Parang mag ama ang dalawa kung di nya lng kilala si hans lng pagkakamalan nya talaga. But mas gusto nito maging ina.
(Jollibee).Humanap muna kami ng vacant seat.
"Ako na mag oorder what do you want to order tita for you baby kurt" sabi ni hans
"Jobbe" sabi nito natawa nman sya. Ang cute ng anak nya. "Hahaha nako cute ng anak ko talaga ok tita will order jobbe" sabi ni hans. "Tama(sama)" kurt said
At sinama ni hans si kurt upang mag order na sila. Medyo maraming tao sa loob ng jollibee. Inayus ko nman ang gamit namin para pag dating ng foods di masyado magulo. Ang anak nya kasi ang sobrang likot kumain ng makaramdam ako ng tawag ng kalikasan. Kaya iniwan ko muna pansamantala ang gamit then nag hanap ako ng comfort room..
BINABASA MO ANG
My Husband Is Like A Boss
RandomI am sorry from bottom of my heart. I am guilty on my work. I know you are a big-hearted man who will forgive me. But I promise I will not do this again.